Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 23.6.2020

Tin tức về Sập bẫy “tiền ảo”; “U minh” giữa Sài Gòn; Học phí đại học tăng bao nhiêu là vừa?... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.6.2020.

Sập bẫy “tiền ảo”

Nhiều nhà đầu tư tố cáo bị “sập bẫy” khi đầu tư “tiền ảo” do nhóm N.D.L (30 tuổi, ngụ Cần Thơ), N.Q.T (43 tuổi, ngụ TP.HCM) và các đại lý cấp dưới điều hành. Nhóm này đứng ra kêu gọi, mua bán tiền ảo trên sàn giao dịch ngoại hối tại website: mastertradingmarkets.com. (trang 2)

“U minh” giữa Sài Gòn

Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 23.6.2020 - ảnh 1

Mỗi tối, gia đình ông Hơn tập trung ở đầu khu tạm cư để hóng mát và trò chuyện

ẢNH: TRUNG DU

Vì vướng đền bù giải toả, mười mấy năm nay hàng trăm héc ta đất tại khu Thủ Thiêm (Q.2, TP.HCM) bị bỏ hoang. Những nền nhà bị phá nham nhở, cây cối mọc um tùm, chim thú kéo nhau về ở, tạo thành “rừng U Minh” ngay giữa Sài Gòn. (trang 16)

Học phí đại học tăng bao nhiêu là vừa?

Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 23.6.2020 - ảnh 2

Sinh viên nộp học phí tại một trường đại học

ẢNH: HÀ ÁNH

Năm học tới, học phí nhiều trường đại học công lập sẽ cao ngang ngửa với các trường tư thục. Vấn đề nhiều người quan tâm là học phí tăng đến đâu là phù hợp với khả năng chi trả của người học? (trang 20)

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/tin-tuc-dac-biet-tren-bao-in-ngay-2362020-1242192.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY