Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Siro ăn ngon TPBVSK Japa Kids nhập khẩu chính thức Nhật Bản có gì đặc biệt?

TPBVSK Japa Kids nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản đang được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng nhờ khả năng hỗ trợ ăn ngon miệng và hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa.

Với thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng cùng công nghệ tiên tiến bậc nhất Nhật Bản, TPBVSK Japa Kids được ví như bảo bối nuôi con cao lớn, khoẻ mạnh của các bậc phụ huynh.

"Bảo bối" ăn ngon cho con từ Nhật Bản

Nhật bản được biết đến là quốc gia nghiên cứu và sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, cung cấp dinh dưỡng chất lượng hàng đầu thế giới. đặc biệt các sản phẩm dành cho trẻ. japa kids - tpbvsk nhập khẩu nguyên hộp nhật bản là điển hình về hiệu quả và chất lượng.

TPBVSK Japa Kids

Japa Kids chứa 6 thành phần chính gồm sữa ong chúa, L Lysine và vitamin nhóm B 1 2 3 6 tác động trực tiếp tới vị giác, kích thích cảm giác thèm ăn nhanh chóng. Các thành phần được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch hữu cơ 3 Không: Không Gluten - Không biến đổi gen - Không Thu*c bảo vệ thực vật an toàn cho trẻ nhỏ. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng TPBVSK Japa Kids mỗi ngày.

Công nghệ tiên tiến Nhật Bản

Tpbvsk japa kids được phụ huynh nhật bản tin dùng bởi công nghệ bào chế và sản xuất cao cấp - công nghệ siro không tách nước. đây được đánh giá là công nghệ hàng đầu trong sản xuất sản phẩm cho trẻ nhỏ bởi ưu điểm về độ hòa tan, khả năng hấp thu dưỡng chất cao, phù hợp với thể trạng của trẻ.

Công nghệ Siro không tách nước, không tách lớp, đảm bảo độ sánh của TPBVSK Japa Kids, không phân tầng nguyên liệu bên trong. Đây chính là một trong những lý do thuyết phục cha mẹ Việt tin dùng TPBVSK Japa Kids cho con.

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ nhật bản

3 tác động cùng lúc, giải quyết triệt để tình trạng biếng ăn

Với thành phần từ thiên nhiên, TPBVSK Japa Kids chứng minh hiệu quả vượt trội nhờ 3 tác động song song tới chứng biếng ăn ở trẻ:

1. kích thích vị giác, hỗ trợ ăn ngon miệng, tạo hứng thú ăn ở trẻ.

2. Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa, thúc đẩy tiêu hóa ở trẻ.

3. Tăng cường hấp thu 4 nhóm dinh dưỡng: Chất bột đường, béo, protein, vitamin và khoáng chất bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, phù hợp với đối tượng trẻ biếng ăn, chậm lớn do tiêu hóa kém

Hiệu quả được kiểm chứng

Tpbvsk japa kids được bộ y tế cấp phép và được phân phối chính thức tại việt nam. ba mẹ hoàn toàn tin tưởng lựa chọn tpbvsk japa kids cho bé nhà mình.

Hàng ngàn bậc phụ huynh tin tưởng dùng TPBVSK Japa Kids cho con mỗi ngày

Hương vị siro hoa quả thơm ngon kết hợp cùng thành phần sữa ong chúa ngọt thanh, TPBVSK Japa Kids được trẻ em trên nhiều nước yêu thích và sử dụng. Ba mẹ hãy bổ sung cho con 15ml TPBVSK Japa Kids mỗi ngày để cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ.

Tpbvsk japa kids – hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ ăn ngon miệng

Công ty TNHH Prolife Việt Nam

Hotline: 0815801111

Website: https://japakids.com.vn/

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Prolife Việt Nam

Địa chỉ: Ngõ 8 Cầu Bươu, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

*Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

https://afamily.vn/siro-an-ngon-tpbvsk-japa-kids-nhap-khau-chinh-thuc-nhat-ban-co-gi-dac-biet-20220316123653531.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/siro-an-ngon-tpbvsk-japa-kids-nhap-khau-chinh-thuc-nhat-ban-co-gi-dac-biet-20220316123653531.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY