Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tin vui bất ngờ của hoàng gia Bhutan: Hoàng hậu hạ sinh em bé thứ 2 tốt đẹp

MangYTe - Hoàng hậu Bhutan hạ sinh em bé thứ hai và người dân bất ngờ về thông tin giới tính của em bé.

Ngày 19/3, trên trang Instagram của Vua Jigme Khesar Namgyel Wangchuck viết: "Chúng tôi vinh dự được thông báo về sự ra đời thứ hai của Đức Vua và Hoàng hậu, đó là một hoàng tử, vào ngày 19/3 tức ngày 25/1 năm Nam Ion Rat, trong cung điện Lingkana, Thimphu".

Trước đó, người dân Bhutan tin tưởng rằng đây là một bé gái. Tuy nhiên, khi thông tin do nhà vua chia sẻ đã khiến nhiều người bất ngờ. Về vai vế hoàng tử bé, vừa chào đời sẽ đứng thứ hai trong danh sách thừa kế ngai vàng, sau Hoàng tử Gyalsey Jigme Namgyel, hiện 3 tuổi.

Vợ chồng Hoàng hậu Bhutan.

Ngoài ra, vợ chồng Quốc vương Bhutan còn bày tỏ lòng biết ơn đến đội ngũ y tế cùng tu viện trung tâm Zhung Dratshang và người dân vì những lời chúc tốt đẹp lẫn những lời cầu nguyện của họ dành cho hoàng gia. Và cặp đôi cũng không quên nhắc nhở tất cả người dân Bhutan phải lưu tâm, có trách nhiệm và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc chiến chống COVID-19.

Về dịch COVID-19 tại Bhutan, nước này công bố trường hợp nhiễm COVID-19 đầu tiên hôm 6/3, khiến nước này phải đóng cửa các trường học và hạn chế đi lại. Bệnh nhân COVID-19 ở Bhutan là một khách du lịch người Mỹ, 76 tuổi. Trước đó, người này từng ghé thăm Ấn Độ.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tin-vui-bat-ngo-cua-hoang-gia-bhutan-hoang-hau-ha-sinh-em-be-thu-2-tot-dep-20200320160755029.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY