Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 chuẩn xác nhất

Việc tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 đang là chủ đề được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Đặc biệt là gia đình nào đã có con gái và muốn sinh thêm con trai cho đủ nếp đủ tẻ. Vậy cách tính ra sao mời bạn theo dõi bài viết của lichvannien365.

Bảng tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 theo ý muốn đang là một trong những điều được nhiều cha mẹ tìm hiểu nhất trong năm Giáp Thìn này. Vậy cách tính tháng thụ thai sinh con trai như thế nào để gia đình có đủ trai đủ gái. Bài viết dưới đây của lichvannien365 sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích để bố mẹ chuẩn bị kế hoạch thật tốt đón thiên thần bé nhỏ trong năm Giáp Thìn 2024 nhé.

Tổng quan tử vi các bé trai sinh năm 2024

Trước khi tìm hiểu cách tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 thì cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan của các bé sinh năm này. Các bé trai hay gái sinh vào năm 2024 tức năm Giáp Thìn cầm tinh con Rồng. Đây là sự kết hợp giữa thiên can Giáp - địa chi Thìn và thường mang ý nghĩa Phục Đầm Chi Lâm (tức Rồng ẩn ở đầm).

Bé trai sinh năm 2024 Giáp Thìn cầm tinh con Rồng, mệnh Hỏa

Bên cạnh đó, rồng nằm trong tứ linh vật gồm Long - Lân - Quy - Phụng (hoặc Long Ly Quy Phượng). Nó biểu tượng cho sự quyền lực, sức mạnh, sự uy nghiêm và trí tuệ. Theo thuyết ngũ hành các bé sinh năm này mang mệnh Hỏa, nạp âm Phú Đăng Hỏa và được tách với các tầng nghĩa “Phú - tức vui vẻ, đủ đầy, sung túc”; “Đăng - tức ngọn đèn”; “Hỏa - tức là lửa”.

Có thể thấy rằng, năm 2024 Giáp Thìn là một trong những năm rất đẹp, thích hợp để các cặp vợ chồng lên kế hoạch sinh con. Đặc biệt, nếu bạn sinh được bé trai thì sẽ hứa hẹn bé có một cuộc đời đủ đầy, gặp nhiều may mắn, vạn sự đều thuận lợi và thành công trong tầm tay. Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình của các bé này cũng rất viên mãn, thuận vợ thuận chồng, yên ấm, hạnh phúc.

Cách tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 cực chính xác

Dưới đây là một cách tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024, mời các cha mẹ có kế hoạch sinh con năm này cùng tham khảo nhé.

Tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 theo tuổi mẹ

Một trong những cách tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 phổ biến hiện nay đó là tính toán theo tuổi âm của người mẹ. Dưới đây là bảng tư liệu tính toán sinh con trai năm 2024, các cha mẹ có thể tham khảo để lựa chọn chuẩn xác tháng thụ thai tăng cơ hội sinh con trai.

Bảng tính toán sinh con trai 2024 Giáp Thìn theo tuổi âm của mẹ

Theo bảng trên thì cách tính toán này tương đối đơn giản. Bạn gióng theo hàng ngang chính là tuổi âm của người mẹ được tính từ 18 đến hết 40 tuổi. Các cột hàng dọc phía bên trái tương ứng với các tháng thụ thai từ tháng 1 đến tháng 12 (âm lịch). Các ô giao nhau giữa hàng ngang và dọc chính là giới tính của bé. Nếu kết quả trúng vào ô có dấu “+” tức là sẽ sinh con trai và dấu “O” tức sinh con gái. Chúng tôi sẽ nêu một ví dụ sau để bạn dễ hiểu: nếu tuổi âm của người mẹ là 25 thì nên thụ thai vào các tháng 2,3,5,7,8,9,10,11,12 thì cơ hội sinh con trai sẽ rất cao.

Sinh con trai 2024 nhanh nhẹn, giỏi giang, thông minh

Tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 theo bát quái

Việc tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 dựa vào thẻ bát quái là một trong những mẹo dân gian xưa được nhiều người áp dụng. Mẹo này được tính toán dựa trên quy tắc âm dương ngũ hành. Có tất cả 8 thẻ bát quái bao gồm Càn - Khôn - Tốn - Đoài - Khảm - Chấn - Ly - Cấn. Trong đó, Khôn - Đoài - Tốn - Ly là quẻ âm và các thẻ còn lại Càn - Khảm - Cấn - Chấn là quẻ dương.

Để dự đoán sinh con trai hay con gái theo thẻ bát quái thì thường dựa vào tuổi âm lịch của bố mẹ và tháng thụ thai theo quy tắc sau:

- Nếu tuổi bố mẹ và tháng thụ thai là số chẵn thì ta vẽ 2 vạch ngắn liền nhau (-- tức hào âm).

Dựa vào thẻ bát quái âm dương dự đoán sinh con trai hay gái

- Nếu tuổi bố mẹ và tháng thụ thai là số lẻ thì ta vẽ 1 vạch ngắn (- tức hào dương).

Sau đó ta vẽ 3 vạch ra theo thứ tự tuổi chồng - tháng thụ thai - tuổi vợ (tất cả đều lấy theo âm lịch) rồi đối chiếu vào thẻ bát quái. Nếu ra quẻ dương tức bạn sinh con trai, còn quẻ âm là sinh con gái. Ví dụ nếu tuổi âm của bố là 30 (--), tháng thụ thai là 4 (--) và tuổi mẹ là 27 (-) thì sẽ ra thẻ Chấn (quẻ dương) tức sinh con trai.

Trên đây là chia sẻ của lichvannien365 về cách tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 để cha mẹ tham khảo áp dụng. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp để tham khảo không mang tính chất quyết định. Cha mẹ cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý, lối sống lành mạnh, khoa học để thụ thai thành công và sinh con trai. Đừng quên theo dõi ngay trang web của lichvannien365 để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tinh-thang-thu-thai-sinh-con-trai-nam-2024.html)
Từ khóa: phong thủy

Chủ đề liên quan:

phong thủy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY