Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tố đồng nghiệp quấy rối, cô gái “được” công ty giải quyết bằng cách... giáng cấp, hạ lương kèm email có nội dung gây sốc

Nạn nhân” bị quấy rối T*nh d*c dù ở môi trường nào đi chăng nữa cũng đáng được bảo vệ, tuy nhiên, công ty của cô gái trên chẳng những không bảo vệ cho nhân viên mình mà còn giải quyết vụ việc theo một cách gây phẫn nộ.

Quấy rối T*nh d*c là một mầm bệnh độc đã xuất hiện trong môi trường công sở từ lâu mà vài năm trở lại đây mới được lên án nhiều. Và sự chung tay phản ánh của cộng đồng như thế, rất đông nạn nhân (đa phần là chị em văn phòng) cũng tự tin hơn trong việc dám đứng lên tố cáo đòi lại công đạo, danh dự và nhân phẩm của bản thân.

Cô gái trong câu chuyện dưới đây là một trong số ấy, tuy nhiên, chua chát thay, cái kết mà cô nhận được thật sự khiến bao người sốc và tức giận. Cụ thể, cô viết trong một diễn đàn chuyên “tám” chuyện văn phòng có rất đông thành viên trên MXH như sau:

“Mình quả thật rất muốn kiện bộ phận HR công ty ra tòa. Thực sự luôn. Mình làm cho 1 công ty nước ngoài. Sếp ok, công việc và lương ok. Điều không ok duy nhất là 3 năm nay mình bị Khi không chịu đựng được nữa, mình đã tố cáo. Thật bất ngờ, bên nhân sự và công đoàn Mình có liên hệ với HR để xử lý nhưng giọng bạn HR trẻ đó thực sự không thể mê nổi. Bạn nói với mình hiện công ty chỉ có vị trí đó thôi, không thì phải nghỉ việc vậy. Nạn nhân bị Sếp mình có phạt nội bộ kẻ

Mình thật sự nhục nhã, mọi người đều đem câu chuyện này ra bàn tán xôn xao. Anh trưởng phòng tại bộ phận mới có quen biết với mình nên đã khuyên mình nên nghỉ việc vì nơi này thực sự không đáng để mất danh dự. Sếp trực tiếp mình cũng khuyên như vậy.

Nhưng rất ức chế với cách làm việc của nhân sự công ty. Một tập đoàn lớn của nước ngoài mà làm việc như vậy sao? Phải nghỉ việc trong nhục nhã, trong cái cười khẩy của bao người chỉ vì bị quấy rối, còn kẻ Thực sự thực sự thực sự không thể chịu đựng nổi”.

Quả thật, “nạn nhân” bị quấy rối T*nh d*c dù ở môi trường nào đi chăng nữa cũng đáng được bảo vệ không riêng gì nơi công sở, tuy nhiên, công ty của cô gái trên chẳng những không bảo vệ cho nhân viên mình mà còn Với tính chất không thể chấp nhận nổi như trên, câu chuyện sau khi đăng đàn ít lâu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Tất nhiên, hàng loạt các ý kiến gạch đá ném vào công ty, cũng như là an ủi, khuyên nhủ “Kinh khủng quá. Nghỉ đi bạn ơi, tiếc gì nữa. Có những chỗ làm sau khi nghỉ tưởng tiếc hùi tiếc hụt nhưng rồi lại nhận ra đó là một trong những quyết định đúng nhất cuộc đời đấy. You deserve for the better!”.

“Chịu đựng những 3 năm thì mình khâm phục bạn thật nhưng chịu đựng như thế có đáng nữa không? Nhất là khi bạn bị chính “Công ty đã cho bạn nổi tiếng nhất văn phòng, thế thì tại sao bạn không cho “Cái gì cấp thấp không Hiện tại, các bình luận tương tự như trên vẫn cứ xuất hiện đều đều khiến cho bài viết của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/to-dong-nghiep-quay-roi-co-gai-duoc-cong-ty-giai-quyet-bang-cach-giang-cap-ha-luong-kem-email-co-noi-dung-gay-soc-20200215024238302.chn)

Tin cùng nội dung