Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tọa đàm “Dưỡng da khoa học – Giải pháp trắng da, mờ nám an toàn và hiệu quả”

Ngày 11/07 vừa qua, tại khách sạn Pan Pacific – Hà Nội, công ty TNHH BEHE Việt Nam phối hợp với nhãn hàng Fresa Whitening Sunblock tổ chức tọa đàm chủ đề “Dưỡng da khoa học – Giải pháp trắng da, mờ nám an toàn và hiệu quả”.

Tọa đàm “Dưỡng da khoa học – Giải pháp trắng da, mờ nám an toàn và hiệu quả” - Ảnh 1.

Toàn cảnh diễn ra buổi tọa đàm "Dưỡng da khoa học – Giải pháp trắng da mờ nám an toàn và hiệu quả"

Buổi tọa đàm có sự tham dự của PGS.TS. Tâm Thuận, TS Nguyễn Xuân Giao, TS Hoàng Bội Hương, Á hậu Dương Tú Anh và đại diện của các kênh truyền thông báo chí cùng các vị khách mời.

Tại tọa đàm, nhiều vấn đề liên quan đến xu hướng làm đẹp cũng như những phương pháp làm đẹp hiện nay đã được chia sẻ và giải đáp.

Thực trạng về việc dưỡng trắng da tại Việt Nam hiện nay

Phát biểu trong buổi tọa đàm, PGS.TS. Tâm Thuận cho biết: "Phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Châu Á nói chung đều mong muốn có thể sở hữu được làn da trắng sáng và mịn màng. Thế nhưng, do nhiều nguyên nhân như thời tiết, môi trường, tuổi tác… ảnh hưởng tiêu cực khiến làn da của phụ nữ dần đen sạm đi và xuất hiện nhiều vết thâm nám, tàn nhang. Để cải thiện và ngăn ngừa những dấu hiệu ấy, chúng ta cần có biện pháp chăm sóc kết hợp giữa việc nuôi dưỡng làn da từ bên trong cơ thể và bảo vệ da khi hoạt động dưới thời tiết nắng gắt".

Tọa đàm “Dưỡng da khoa học – Giải pháp trắng da, mờ nám an toàn và hiệu quả” - Ảnh 2.

TS. Nguyễn Xuân Giao cũng nhấn mạnh: "Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ luôn là chính đáng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm chăm sóc da phi khoa học, chưa được kiểm chứng được bày bán tràn lan khiến nhiều chị em phụ nữ khó khăn trong việc chọn được sản phẩm an toàn, nếu không tìm hiểu kĩ, những sản phẩm trôi nổi có thể gây ra nhiều hệ lụy về tính mạng và sức khỏe cho người sử dụng". TS. Xuân Giao mong muốn phụ nữ Việt hãy luôn nâng cao kiến thức, sáng suốt trong việc lựa chọn sử dụng các phương pháp làm đẹp hiện nay.

Tọa đàm “Dưỡng da khoa học – Giải pháp trắng da, mờ nám an toàn và hiệu quả” - Ảnh 3.

Xu hướng làm đẹp nội sinh 4.0

Với mong muốn mang lại những giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất cho phụ nữ, trong buổi tọa đàm sáng ngày 11/07, công ty TNHH BEHE Việt Nam cũng đã giới thiệu và ra mắt TPBVSK Fresa Whitening & Sunblock phiên bản 2020, đây được xem là sản phẩm đột phá công nghệ độc quyền có khả năng làm đẹp, hỗ trợ hạn chế thâm nám, bảo vệ sức khỏe và chống oxy hóa cho làn da.

Tọa đàm “Dưỡng da khoa học – Giải pháp trắng da, mờ nám an toàn và hiệu quả” - Ảnh 4.

TPBVSK Fresa Whitening & Sunblock 2020 được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những ưu thế vượt trội hoàn toàn so với phiên bản cũ, giải quyết được những hạn chế của các phương pháp làm đẹp hiện nay cùng thành phần hoàn toàn tự nhiên, không tác dụng phụ, không gây tổn thương da, giúp người sử dụng có thể nuôi dưỡng được vẻ đẹp từ bên trong cơ thể kết hợp với việc bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại, kết quả thấy rõ sau 1 liệu trình sử dụng.

Cũng trong buổi tọa đàm, Á hậu Dương Tú Anh đã có những chia sẻ hết sức cởi mở về bí quyết làm đẹp của mình: "Vì tính chất công việc thường xuyên dưới thời tiết nắng nóng cộng thêm stress khiến Tú Anh thiếu tự tin trong giao tiếp, mặc dù đã che đậy bằng các lớp trang điểm. Tú Anh sau một thời gian sử dụng Fresa những vết nám trên da đã được hạn chế, làn da cũng vì thế mà đều màu hơn".

Tọa đàm “Dưỡng da khoa học – Giải pháp trắng da, mờ nám an toàn và hiệu quả” - Ảnh 5.

Á hậu Dương Tú Anh cùng MC Diệp Chi

Là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản, TPBVSK Fresa Whitening & Sunblock luôn chú trọng vào những thành phần lành tính, an toàn và mang đến hiệu quả bền lâu cho người sử dụng, đó cũng là lý do tại sao Fresa vẫn luôn được hàng triệu phụ nữ yêu thích và tin dùng tại Nhật Bản và Việt Nam.

Với chất lượng vượt trội, TPBVSK Fresa Whitening & Sunblock được kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cao cấp tại Việt Nam trong thời gian tới.

Công ty TNHH BEHE Việt Nam

VPGD: Tòa nhà Vinaconex, số 19 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900 8912

Website: https://behe.vn/

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/toa-dam-duong-da-khoa-hoc-giai-phap-trang-da-mo-nam-an-toan-va-hieu-qua-20200715000003171.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY