Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Xu hướng làm đẹp từ bên trong - giúp phái nữ trẻ đẹp dài lâu

Trong thời gian gần đây một giải pháp toàn diện về cân bằng hệ sinh thái sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ được biết đến là thương hiệu Y Xuân đã trở thành niềm hi vọng mới cho chị em trong công cuộc duy trì tuổi xuân.
xu hướng làm đẹp">xu hướng làm đẹp từ bên trong

Chăm sóc da cho phái đẹp chưa khi nào là một quá trình đơn giản và ngắn hạn. Nó yêu cầu sự kiên trì, tinh tường, chú tâm và đôi khi là cần một chút may mắn.

Nhiều chị em nghĩ rằng rửa mặt sạch mỗi ngày, dưỡng ẩm và dùng nhiều sản phẩm chăm sóc ngoài da đã là tối ưu. Nhưng thực tế, cùng với các tác động trên bề mặt da, chị em phải chăm sóc da từ bên trong mới đủ. Một chế độ ăn uống tốt sẽ giúp làn da khỏe mạnh, mềm mại và rạng rỡ hơn.

Hiểu được điều này, thị trường thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe hay bổ sung càng ngày càng phát triển, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp từ bên trong của chị em phụ nữ. Có vô vàn các sản phẩm bổ sung giúp làm đẹp da khiến việc tìm ra một sản phẩm an toàn, phù hợp và hiệu quả không khác gì “mò kim đáy bể”.

Đó là lúc bạn cần một chút may mắn!

Gần đây, Y Xuân làm đẹp đã trở thành từ khóa của nhiều chị em. Sản phẩm này sử dụng lợi khuẩn kết hợp tinh chất mầm đậu nành isoflavone nhập khẩu Nhật Bản và các dược liệu quý, có công dụng bổ huyết, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe phụ nữ.

Công thức tinh tế cho làn da trẻ đẹp dài lâu!

Sự kết hợp tinh tế và hợp lý của các nguyên liệu đến từ cả hai nền tảng y học truyền thống và hiện đại đã tạo nên công thức độc đáo cho làn da phụ nữ.

Vận dụng bài Tứ vật thang trong Hòa tể cục phương, cả 4 vị Thu*c Đương quy, Bạch thược, Thục địa và Xuyên khung đều có thể điều huyết can kinh, trị chứng huyết hư, huyết ứ, điều hòa kinh nguyệt, bổ huyết. Nhờ đó mà có thể giúp làm đẹp da, giảm nám, sạm và những vết trên da do tuổi tác.

Đặc biệt, alpha lipoic acid (ALA) – một chất chống oxy hóa mạnh mẽ cũng góp mặt trong sản phẩm có khả năng chống viêm, “thu nhặt” các gốc tự do gây hại và làm chậm quá trình lão hóa da.

Ngoài ra, các lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus giúp tối ưu hóa tiêu hóa, trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe làn da.

Xem thêm về công thức độc đáo này Tại đây

Liên hệ để được tư vấn về sức khỏe phụ nữ Hotline: 1900. 21.90 hoặc truy cập website: http://yxuan-tredep.vn/

"Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh"

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/lam-dep/xu-huong-lam-dep-tu-ben-trong-giup-phai-nu-tre-dep-dai-lau-2018070606174235.htm)

Chủ đề liên quan:

chăm sóc da xu hướng làm đẹp

Tin cùng nội dung

  • Trên Tạp chí Y học thực hành số ra tháng 6/2015, đã đăng tải “Nghiên cứu hiệu quả điều trị bệnh vẩy nến thông thường bằng kem Explaq kết hợp uống methotrexate liều thấp (7,5mg/tuần)”.
  • Nghiên cứu cho thấy trong lá ổi có các chất polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin, có tác dụng rtốt với sức khỏe, đặc biệt là tác dụng dưỡng da, làm đẹp.
  • Mang thai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ. Nhưng kèm theo niềm hạnh phúc vô bờ bến đó là biết bao đánh đổi và hi sinh.
  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY