Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tóm gọn băng cướp chuyên nhắm đến người đồng tính

41 đối tượng xuất nhập cảnh trái phép ở Hà Giang bị bắt giữ

Ngày 29/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM thông tin đã tạm giữ hình sự các đối tượng để điều tra về hành vi cướp tài sản, tàng trữ trái phép chất M* t*y, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có… Các đối tượng gồm: Lê Vũ Anh Hào (25 tuổi), Nguyễn Hoàng Văn (21 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) Trần Yều (18 tuổi, quê Bạc Liêu).

Tại cơ quan công an, đối tượng Hào khai hơn 1 tuần trước đã làm quen với anh N.C.K. (27 tuổi, ngụ quận Tân Phú) qua mạng xã hội và có hẹn gặp để làm quen.

Đến khoảng 14h30 ngày 26/7, Hào hẹn anh K tại một siêu thị tại quận 6, sau đó đón K. về phường Bình Trị Đông B sử dụng M* t*y và quan hệ đồng tính.

Khi dụ được con mồi đến địa điểm, đối tượng Hào gọi Văn và Yều đến cướp tài sản; Yều rủ thêm một người tên Linh đi cùng. Các đối tượng này đã đem theo nhiều hung khí để thực hiện hành vi của mình.

Đến nơi, Hào dùng hung khí yêu cầu anh K. cởi hết quần áo, giao nộp chìa khóa xe cùng điện thoại. Nạn nhân không làm theo nên bị 2 tên cướp tấn công. Anh K. sau đó bị Văn và Yều giữ chân tại phòng cho thuê. Còn Hào và Linh tới bãi xe để lấy chiếc xe máy của nạn nhân thì bảo vệ không cho. Hào liền điện thoại về yêu cầu anh K. xác nhận để mình lấy xe và tẩu thoát.

Bằng thủ đoạn trên, các đối tượng này đã thực hiện trót lọt thêm 2 vụ cướp khác tại hai khách sạn trên địa bàn quận Bình Tân.

Tiến hành khám xét nhà đối tượng Hào, Công an quận Bình Tân phát hiện 26,3g M* t*y đá và một số loại M* t*y khác.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tom-gon-bang-cuop-chuyen-nham-den-nguoi-dong-tinh-post88494.html)

Tin cùng nội dung

  • Năm 2013, Chính phủ có Quyết định số 2596/QĐ-TTg về việc phê duyệt Đề án Đổi mới công tác cai nghiện M* t*y ở Việt Nam đến năm 2020.
  • Ngày 18-8, Công an quận Bình Tân phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y CATP triệt phá đường dây vận chuyển mua bán M* t*y, thu giữ hơn 13kg M* t*y đá. Đây được xem là một trong những vụ vận chuyển M* t*y đá có qui mô lớn trên địa bàn thành phố.
  • Keegan Hirst - ngôi sao bóng bầu dục Anh 27 tuổi đã công khai mình đồng tính - đã tiết lộ về những khó khăn mà anh phải vượt qua ở môn thể thao vào loại cơ bắp và dữ tợn nhất thế giới.
  • Việc tiêm xóa bỏ trí nhớ có chọn có thể giúp người nghiện M* t*y cai nghiện thành công – các nhà khoa học Mỹ vừa cho hay.
  • Ông Đỗ Văn Đương cho rằng, nhằm đoạt được lợi ích của mình, các đối tượng gây ra vụ thảm sát ở Bình Phước đã thực hiện hành vi một cách tàn độc, dã man
  • Để học thi tốt, nên dành thời gian ngủ đủ, ăn uống đảm bảo đủ chất. Khi dùng Thuốc tăng cường trí nhớ phải cảnh giác, cân nhắc kỹ.
  • Trai nhảy kiêm trai gọi (call boy) sống bằng “tiền bo” của những thiếu phụ thừa tiền thiếu tình, và cả những người đàn ông “rửng mỡ” với cuộc tình đồng giới ngắn ngủi một đêm.
  • Sau một cú điện thoại than thở về việc bị gia đình bắt lấy chồng, Hong, đồng tính nữ, làm đám cưới cùng cậu bạn thân là đồng tính nam để làm vừa lòng bố mẹ.
  • Không tiền tiêu xài, Hồ Văn Huy (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp,TP.HCM) và Lê Duy Tuấn (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương) đã đồng lõa bỏ Thuốc mê vào ly nước mía mời bạn cùng phòng uống rồi cướp hết tài sảncủa người này.
  • Bất ngờ kiểm tra một phòng trọ, trinh sát hình sự Công an thị xã Thuận An, Bình Dương phát hiện 7 nghi can, trong đó có 3 “kiều nữ” xăm mình đang phân lẻ M* t*y đá để bán cho con nghiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY