Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tổng hợp 7 pha làm việc tại nhà bá đạo cùng con cái, đúng là chẳng ai khổ hơn cha mẹ những ngày này!

Các chị em vào đây mà xem này, có thấy bóng dáng của mình trong đó không nhỉ?

Mặc dù thời gian giãn cách xã hội đã hết nhưng vẫn nhiều công ty cho nhân viên

2. Sau clip viral của Jimmy ở trên, dân mạng còn "đào lại" đoạn video hài hước từ năm 2017.

Nhân vật chính là Robert E. Kelly - giáo sư khoa học chính trị và an ninh quốc tế nổi tiếng. Cuộc phỏng vấn trực tiếp của anh với BBC được thực hiện theo hình thức live video call, giống như một cuộc họp online trực tuyến.

Sự cố bắt đầu xảy ra khi con gái của anh xuất hiện và bắt đầu nhảy múa. Sau đó là bé trai tập tễnh đi xe đẩy cũng vào theo chị. "Chốt hạ" là người vợ xuất hiện vội vàng để đưa các bé ra khỏi phòng. Kelly dù đã cố giữ bình tĩnh và tiếp tục chương trình nhưng lực bất tòng tâm, anh đã không thể tiếp tục và cả gia đình cùng xuất hiện, xin lỗi khán giả để kết thúc cuộc phỏng vấn.

3. Ngoài ra, một loạt khoảnh khắc thú vị giữa cha mẹ, con cái trong khi làm việc tại nhà cũng được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Theo The Sun

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tong-hop-7-pha-lam-viec-tai-nha-ba-dao-cung-con-cai-dung-la-chang-ai-kho-hon-cha-me-nhung-ngay-nay-20200424130120973.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Có một điều thú vị cha mẹ nên biết, tuổi lên 2 chính là “tuổi nói không” ở trẻ và nếu biết cách sẽ không những khắc phục được sự ương bướng ở con mà còn là cơ hội rất tốt để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách.
  • Nhà mỗi cậu quý tử độc đinh, từ nhỏ tới lớn cậu muốn gì cha mẹ chiều nấy, còn mỗi vớt trăng dưới nước, hái sao trên trời là cậu chưa được toại nguyện.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY