Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Top 3 con giáp được thần tài ban thưởng, dễ gặp may mắn đủ đường, đếm tiền mỏi tay trong 10 ngày cuối tháng 1 Dương lịch

(MangYTe) – Theo tử vi học, tuổi Ngọ, tuổi Mão, tuổi Tỵ là 3 con giáp được “thần tài ban thưởng”, dễ gặp may mắn đủ đường, đếm tiền mỏi tay trong 10 ngày cuối tháng 1 Dương lịch.

- video: top 3 con giáp được 'thần tài ban thưởng', dễ gặp may mắn đủ đường, đếm tiền mỏi tay trong 10 ngày cuối tháng 1 dương lịch. nguồn: đại lộc tv.


Như vậy là tháng đầu tiên của năm 2021 đã đi được 1/2 chặng đường. theo sách tử vi, dưới đây sẽ là 3 con giáp được “thần tài ban thưởng”, dễ gặp may mắn đủ đường, đếm tiền mỏi tay trong 10 ngày cuối tháng 1 dương lịch.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Phượng Vũ (Theo Đại Lộc TV)

Link bài gốc Lấy link

Phượng Vũ (Theo Đại Lộc TV)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/top-3-con-giap-duoc-than-tai-ban-thuong-de-gap-may-man-du-duong-dem-tien-moi-tay-trong-10-ngay-cuoi-thang-1-duong-lich/20210116033427550)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Nếu người tuổi Dần thăng chức nhờ nỗ lực, người tuổi Thìn lại dễ được đề bạt bởi quá may mắn, thường được quý nhân phù trợ.
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
  • Tuổi Thân, Hợi là hai con giáp đứng đầu trong danh sách những người được thần Tài hộ mệnh dài lâu.
  • Dù không muốn xuất hiện trong danh sách này, người tuổi Tý, Tuất, Sửu... nên cẩn trọng trước những xui xẻo không lường trước trong năm 2015.
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Những cái tên được lọt vào danh sách số giàu sang thiên bẩm này là Tý, Sửu, Dần, Thìn...
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY