Tâm linh hôm nay

Top con giáp cầu MỘT được MƯỜI, Thần Tài săn đón cho vào danh sách con nhà giàu trong 24 ngày tới

Đây là những con giáp giàu có, cầu một được mười, tiền đổ về liên tục, bên cạnh đó còn may mắn được Thần Tài chiếu cố, liệt vào danh sách vàng trong 24 ngày tới.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, Ngọ bước sang một trang mới, sự nghiệp hanh thông hơn. Bạn được nhiều người yêu mến, gây ấn tượng tốt trong mắt cấp trên. Mọi khó khăn trước đây đều được giải quyết ổn thỏa, không còn khổ sở vì thiếu tiền.

Trong công việc, bạn nhận được nhiều lời khen của cấp trên, đồng nghiệp cũng có cái nhìn khác về bạn. Bạn là con giáp may mắn, cầu một được mười, có cuộc sống giàu sang, sung túc như bản thân mong muốn. Trong 24 ngày tới, bạn nhận được khá nhiều tin vui, trở thành “con nhà giàu” được nhiều người ngưỡng mộ, thán phục.

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp giàu có trong 24 ngày tới. Thời điểm này, vận trình của bạn có nhiều tin vui, được nhiều người chú ý. Đi đến đâu, bạn cũng trở thành trung tâm nổi bật khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Hợi là con giáp có số sung sướng từ trong trứng nước. Khi còn nhỏ, bạn là công chúa của cha mẹ. Khi kết hôn, bạn là bà hoàng của chồng, được yêu thương hết mực.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân sẽ nhanh chóng thoát ế. Người có gia đình, người yêu nhận được nhiều tin vui trong tiền bạc. Đồng thời những mâu thuẫn, xích mích trước đây cũng nhanh chóng được giải quyết, không còn nhiều trở ngại.

Tuổi Mão

Theo tử vi mới nhất, Mão được quý nhân soi đường dẫn lối nên mọi sự hanh thông. Trong 24 ngày tới, bạn cầu một được mười. Cầu tiền có tiền, cầu tình có tình khiến tinh thần của bạn vô cùng thoải mái. Tuy nhiên sức khỏe của bạn lại không như ý muốn.

Vì ôm đồm quá nhiều công việc, bạn thường xuyên thức khuya nên mắc những chứng bệnh như đau đầu, tiền đình, đau bao tử… Lời khuyên cho Mão là nên thận trọng giữ gìn sức khỏe của mình. Những việc không thuộc quyền hạn của mình, tốt nhất là nên biết từ chối. Đừng cố làm hài lòng người khác mà đánh mất đi thời gian nghỉ ngơi của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/top-con-giap-cau-mot-duoc-muoi-than-tai-san-don-cho-vao-danh-sach-con-nha-giau-trong-24-ngay-toi-350648.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/top-con-giap-cau-mot-duoc-muoi-than-tai-san-don-cho-vao-danh-sach-con-nha-giau-trong-24-ngay-toi-350648.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/top-con-giap-cau-mot-duoc-muoi-than-tai-san-don-cho-vao-danh-sach-con-nha-giau-trong-24-ngay-toi-350648)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY