Kinh tế xã hội hôm nay

TP HCM: Phát hiện thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn

MangYTe - Trong lúc đi tập thể dục, người dân phát hiện một thi thể nam giới bốc mùi hôi đang nổi trên sông Sài Gòn.

Trưa 9/11, công an quận bình thạnh, tp hcm đang điều tra vụ việc người dân phát hiện thi thể nam giới bốc mùi, nổi trên sông sài gòn đoạn qua phường 26.

TP HCM: Phát hiện thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn - Ảnh 1.

Nơi phát hiện thi thể

Theo đó, sáng cùng ngày, nhiều người đi tập thể dục tại khu vực công viên tầm vu, phường 26 ngửi được mùi hôi thối nên đi tìm kiếm. tại khu vực bờ sông, họ phát hiện một thi thể nam giới đang trương phình, bốc mùi hôi nên báo công an.

Qua kiểm tra, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, tuổi từ 20 đến 30 tuổi, quần kaki dài, áo thun ngắn tay.

Công an TP.HCM thông báo ai là người thân của nạn nhân hoặc quen biết với nạn nhân xin liên hệ đến Công an quận Bình Thạnh để phối hợp giải quyết.

Ngọc Quyên

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

tin liên quan

    Đại đức Dhammananda Thero Thích Phước Ngọc: "Hiến mô tạng cứu người là tiếp tục nhân bản sự sống"
  • Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đề nghị thực hiện ngay việc cấp sổ hồng cho người dân
  • TP HCM: Bé trai 6 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư Tu vong tại chỗ

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tp-hcm-phat-hien-thi-the-nam-gioi-troi-tren-song-sai-gon-20201109140447479.htm)

Tin cùng nội dung

  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY