Kinh tế xã hội hôm nay

TP.HCM: Phát hiện thi thể bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ vào thùng rác

Phát hiện có mùi hôi bất thường nên kiểm tra thùng rác, người dân tá hoả phát hiện thi thể bé gái sơ sinh nên báo Công an.

Tối ngày 9/9, công an xã trung an, huyện củ chi cho biết đang làm việc với người phụ nữ được xác định là mẹ bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác trên địa bàn.

TP. HCM: Bé gái sơ sinh bị mẹ nhẫn tâm bỏ vào thùng rác Tu vong - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường, thi thể bé gái được đặt trong quan tài sau khi phát hiện sự việc.

Vụ việc được người dân phát hiện vào trưa cùng ngày trên đường 437, xã trung an. thời điểm này, người dân phát hiện có mùi hôi bất thường nên kiểm tra thử thùng rác. khi mở thùng rác ra thì nhiều người tá hoả phát hiện một bé sơ sinh, kiểm tra thì bé đã Tu vong.

TP. HCM: Bé gái sơ sinh bị mẹ nhẫn tâm bỏ vào thùng rác Tu vong - Ảnh 2.

Thùng rác nơi phát hiện thi thể bé gái bị mẹ bỏ rơi.

Thi thể được xác định là bé gái, người dân nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Công an địa phương nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường để điều tra.

Đến tối cùng ngày cơ quan chức năng xác minh được mẹ của bé gái và đang làm việc với người phụ nữ này.

Hiện vụ việc đang điều tra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tphcm-phat-hien-thi-the-be-gai-so-sinh-bi-me-bo-vao-thung-rac-20200909200349071.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY