Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trắc nghiệm: Bạn có phải người dễ chán cơm thèm phở không?

Giả sử sắp đến sinh nhật mình và phải mua bánh kem, bạn muốn chọn chiếc bánh nào dưới đây?

Bạn chọn chiếc bánh kem nào?

Bạn chọn chiếc bánh kem nào?

A. Bạn trong chuyện tình cảm là người kiên trì, chung thủy và không dễ dao động trước cám dỗ bên ngoài. Cho dù "cơm nhà" ngon hay dở, bạn sẽ một lòng ăn tới cuối đời, quyết không đổi khẩu vị. Bạn một khi đã xác định yêu ai, thì luôn mong có thể mãi mãi ở bên người đó. Chỉ cần tìm được người trân trọng bạn, thì bạn sẽ toàn tâm toàn ý với người đó, quyết không dòm ngó sang đối tượng khác. Nếu chẳng may trong quá trình yêu đương, bạn và nửa kia gặp phải xung đột và dẫn tới chia tay. Bạn sẽ dứt khoát rời xa họ, sau đó mới tiếp tục tìm kiếm người yêu mới, không bao giờ chơi trò "một chân đạp hai thuyền".

B. Xác suất "chán cơm thèm phở" của bạn khá cao. Bởi bạn là người sống theo cảm tính và bản năng, không có sự kiểm soát về mặt lý trí. Ở giai đoạn đầu của mối quan hệ tình cảm, bạn yêu nồng nhiệt, sâu sắc và nguyện gắn bó bên nửa kia không rời. Nhưng dần dần, khi tình cảm nhạt dần theo thời gian, bạn có thể cảm thấy xa cách và muốn thay đổi mục tiêu. Bạn dễ "động tâm" trước những cử chỉ quan tâm nhỏ bé của người khác giới. Nếu người yêu muốn giữ bạn bên mình mãi mãi, khiến bạn không thay lòng đổi dạ, họ phải tận tình yêu thương, chăm sóc, làm mới mối quan hệ, cũng như cho bạn thấy được họ trân trọng bạn nhường nào.

C. Bạn là người thu hút rất nhiều ong bướm xung quanh. Bạn giỏi ăn nói, biết cách thể hiện sự duyên dáng và tài lẻ cảu mình. Sức hút bẩm sinh khiến bạn có nhiều vệ tinh vây quanh và tán tỉnh, dù bạn không hề cố tình chiêu dụ họ. Vì vậy, bạn khó tránh khỏi khả năng muốn "ăn vụng" dù đang trong một mối quan hệ tình cảm công khai. Bạn rất mâu thuẫn và đau khổ, bởi bạn không muốn làm chuyện trái đạo lý, nhưng lại không đủ mạnh mẽ để chống lại cám dỗ bên ngoài.

D. Bạn là người rất đơn giản và an phận, không có khái niệm "ăn vụng" hay "bắt cá hai tay". Bạn ghét sự phức tạp và luôn cố gắng tránh xa rắc rối. Chuyện ngoại tình cũng là thứ bạn cảm thấy ghê tởm và không bao giờ muốn thử. Bởi bạn biết rõ hậu quả nếu dính vào. Bạn sáng suốt, lý trí và giỏi chế ngự ham muốn của bản thân. Bạn thực tế, do đó, bạn biết mình sẽ phải trả cái giá như thế nào nếu phạm "trọng tội" này. Bạn không muốn đánh đổi những gì đang có để đổi lấy mấy thứ cám dỗ ong bướm bên ngoài.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Alexandra V/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/trac-nghiem-ban-co-phai-nguoi-de-chan-com-them-pho-khong-4229098.html

Theo Alexandra V/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trac-nghiem-ban-co-phai-nguoi-de-chan-com-them-pho-khong/20210217081146099)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY