Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Trắc nghiệm tâm lý: Chỉ trong 3 phút ngắn ngủi, bạn có thể biết được mặt tối trong tâm hồn, là người tử tế hay ích kỷ chỉ nghĩ cho mình

Trong tính cách mỗi người, ai cũng có những mặt tối, những khuyết điểm khác nhau. Tuy nhiên điều đó chỉ có người ngoài nhìn thấy, bản thân bạn cũng không tin rằng mình là người như thế. Trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn khám phá điều đó.

1. Bạn có phải người nói được làm được không?

Có -> Câu 2

Không -> Câu 3

Tuỳ hoàn cảnh -> Câu 4

2. Bạn có thể kiểm soát cảm xúc của mình khi cãi nhau với người khác hay không?

Có -> Câu 4

Không -> Câu 5

Không chắc -> Câu 3

3. Bạn có hài lòng với ngoại hình của mình không?

Có -> Câu 5

Không -> Câu 6

Bình thường -> Câu 4

4. Nếu ai đó tỏ tình với bạn, nhưng bạn không thích họ, bạn sẽ...

Nói thẳng rồi chấm dứt -> Câu 5

Chia sẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn làm bạn -> Câu 6

5. Nếu như thích ai đó, bạn có chủ động theo đuổi?

Có -> Câu 8

Không -> Câu 7

6. Bạn có nghĩ cuộc sống của mình bây giờ là tốt không?

Có -> Câu 9

Không -> Câu 8

Bình thường -> Câu 7

7. Bạn sẽ giữ bí mật dù đó là người thân nhất?

Có -> Câu 8

Không -> Câu 9

8. Bạn có nghĩ rằng mình tốt hơn khối người?

Có -> Câu 10

Không -> Câu 12

Không chắc -> Đáp án B

9. Nếu ai đó vi phạm nguyên tắc, bạn sẽ...

Chỉ ra lỗi của họ -> Đáp án A

Im lặng cho qua -> Câu 10

Vừa chỉ ra lỗi vừa khiển trách -> Đáp án C

10. Có người nào có thể khiến bạn tin tưởng hoàn toàn không?

Có -> Câu 12

Không -> Đáp án E

Không chắc -> Câu 11

11. Bạn có chấp nhận một mối quan hệ không rõ ràng?

Có -> Đáp án D

Không -> Câu 12

Không chắc -> Câu 13

12. Bạn có bao giờ chiều theo ý người khác không?

Có -> Đáp án B

Không -> Câu 13

13. Tình yêu với bạn có quan trọng không?

Có -> Đáp án C

Không -> Đáp án D

A: Mặt tối ★☆☆☆☆

Bạn là một người rất chân thành và có thể nói lên bất cứ điều gì nếu như bản thân mình muốn. Bạn không che giấu suy nghĩ của bản thân, luôn muốn thể hiện để người khác biết được mình đang nghĩ gì. Bạn cho rằng, trong cuộc sống này, ai cũng cần phải suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đưa ra quyết định nào đó. Bạn luôn hiểu được ý nghĩa của cuộc sống này là gì? Xã hội này cần sự liêm chính và trung thực hơn, con người cần chân thành với những người xung quanh hơn.

B: Mặt tối ★★☆☆☆

Bạn là một người tốt bụng, không bao giờ mưu mô hay có thủ đoạn nào đối với người khác. Bạn có suy nghĩ đơn giản và rất thân thiện với những người gặp gỡ lần đầu. Trong cuộc sống này, khi phải đối mặt với những điều khủng khiếp, bạn luôn giấu mọi thứ trong lòng và không dễ dàng chia sẻ với bất cứ ai. Chỉ khi có người nào đó khiến cho bạn có cảm giác an toàn thì bạn mới mở lòng mình. Còn không, bạn sẽ bảo vệ bản thân tuyệt đối để không ai có thể làm tổn thương chính bạn.

C: Mặt tối ★★★☆☆

Bạn là người có suy tính và luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu. Bạn không phải là người xấu chỉ đơn giản bạn sống cho bản thân mình nhiều hơn so với người khác. Tuy nhiên, đôi lúc trong sự vô tình bạn quên đi cách xử sự tình cảm và êm đẹp, bạn là người thích thể hiện bản thân và luôn cho rằng mình đúng. Nhiều người sẽ không thích cách giải quyết vấn đề của bạn, thậm chí giữa họ và bạn đôi lúc có sự căng thẳng cao độ. Nhưng dù sao, sự ích kỷ của bạn chẳng làm ảnh hưởng đến ai, bạn vẫn sống cho chính mình.

D: Mặt tối ★★★★☆

Phải công tâm mà nói rằng, bạn không phải là người được mọi người yêu mến. Nhìn chung, bạn vẫn có những ưu điểm riêng nhưng đối với những người khác khuyết điểm của bạn nhiều hơn. Trước những tình huống cần phải ra tay nghĩa hiệp, thì bạn thường đặt lợi ích của mình lên hàng đầu và không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Điều này có thể được bạn chuẩn bị từ trước, nhưng sau cùng chẳng ai trách bạn cả, họ thường trách bản thân mình sao quá hy vọng vào bạn.

E: Mặt tối ★★★★★

Nói trắng ra, bạn là người rất kiêu ngạo và luôn cho mình là nhất. Bạn vốn rất thông minh nhưng lại chỉ nghĩ cho bản thân mình. Bạn luôn tin rằng nếu bạn không làm được thì chẳng ai có thể làm được. Bạn thích phán xét người khác và muốn họ phải theo ý nghĩa của mình. Bạn cũng chẳng quan tâm người khác đang như thế nào, bạn chỉ muốn nói những gì mình muốn nói và tự tin với bản thân, cho rằng mình có thể thay đổi mọi thứ ngày càng tốt đẹp hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trac-nghiem-tam-ly-chi-trong-3-phut-ngan-ngui-ban-co-the-biet-duoc-mat-toi-trong-tam-hon-la-nguoi-tu-te-hay-ich-ky-chi-nghi-cho-minh-2020051923243564.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY