Khoa học hôm nay

Trắc nghiệm tính cách: Người ưa ngoại hình sẽ nhìn dòng sông thành cô gái thướt tha

Nếu bạn nhìn thấy ngay cô gái nghĩa là bạn quan tâm nhiều đến ngoại hình, trong khi người nhìn thấy con thuyền trước tiên thì lại có cái tôi quá lớn và quá cầu toàn.

Bạn hãy nhìn vào bức tranh trên, nói lên hình ảnh bạn thấy trước tiên và đọc luận giải về tâm tính mình.

LUẬN GIẢI

1/ Cô gái

Nếu bạn nhìn thấy ngay cô gái nghĩa là bạn quan tâm nhiều đến ngoại hình. Bạn luôn muốn mình đẹp trong mắt người khác. Bạn thích được khen đẹp nên rất chú trọng chăm sóc phong cách thời trang.

Tuy nhiên, như thê không có nghĩa là bạn đánh giá con người qua vẻ bề ngoài hoặc bạn chỉ coi trọng sắc đẹp, nhưng dù sao nhan sắc cũng quan trọng đối với bạn.

Bạn thường so sánh bản thân với người khác. Nếu bạn thấy mình thua kém họ, tâm trạng bạn sẽ không vui. Nên tốt nhất là bạn cứ sống với những gì bạn có.

2/ Dòng sông

Nếu bạn nhìn thấy dòng sông trước tiên thì nghĩa là bạn rất thích công việc của mình. Bạn biết rằng bạn nên chú ý nhiều hơn đến những người thân yêu và cân bằng cuộc sống riêng tư với công việc, nhưng sự thật là bạn đang mải mê công việc quá.

Bạn khó thay đổi mục tiêu nghề nghiệp của mình vì gia đình yêu thương. Đối với bạn, địa vị xã hội và vật chất rất quan trọng, vì vậy bạn luôn cố gắng cống hiến.

3/ Cây cầu

Nếu bạn nhìn thấy cây cầu trước tiên, điều đó có nghĩa là bạn thích nổi bật và thiếu sự đồng cảm. Không phải vì bạn có trái tim lạnh lùng và vô cảm, chỉ là đôi khi bạn không chú ý đến cảm xúc của người khác hoặc bạn không tự đặt mình vào vị trí người khác.

Bạn thường làm những việc thiếu suy nghĩ và không có mục đích. Khi ai đó nói với bạn rằng họ ổn thì bạn cũng tin là vậy mà không suy nghĩ sâu xa hơn. Bạn hiếm khi hỏi thăm bạn bè. Họ cũng biết bạn là người vô tâm nên chấp nhận vậy, không nghĩ gì đến bạn nữa, cứ thế mà thành rời xa nhau.

Bạn phải học cách chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của người khác và cải thiện mọi mối quan hệ, bạn sẽ thấy cuộc sống chan chứa tình cảm và đáng sống hơn.

4/ Con thuyền

Nếu bạn nhìn thấy con thuyền trước tiên thì bạn có cái tôi quá lớn và là người quá cầu toàn. Bạn thích tự giải quyết mọi việc và cũng không thích hợp tác với ai vì không tin tưởng người khác, muốn gánh trọn trách nhiệm.

Nhưng như vậy cho thấy bạn rất chịu khó và chăm chỉ. Tuy nhiên, chia sẻ công việc cho người khác là chuyện bình thường, bạn không cần phải làm hết tất cả mọi việc cho mệt mỏi và vất vả. Mỗi người đều có khả năng khác nhau. Ai cũng có thể cùng làm hoặc làm thay bạn. Bạn không tin tưởng giao phó cho ai cũng là một thiếu sót.

(*) Thông tin mang tính tham khảo vui vẻ. Mong các bạn luôn có cái nhìn lạc quan và tích cực trong cuộc sống.

Nguồn bài và ảnh: Buzz Quiz

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/an-tuong-thi-giac-vi-sao-ban-nhin-thay-co-gai-thuot-tha-truoc-tien-20200727092547174.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY