Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trai trẻ tàn đời vì ham tiền nhận lời làm tròn vai chú rể

Thế nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ của một chú rể, cả nhà chị Kim dứt khoát không buông tôi ra, bởi theo họ tôi đã làm chị Kim mang bầu được 3 tháng rồi. Họ dọa nếu tôi chạy làng thì tui có chui xuống đất họ cũng bắt tôi lên để trị tội!
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Chắc chắn là nhờ dao kéo chị đẹp vả trẻ như mới 20 mặc dù tuổi thật của chị tôi biết đã ở cái ngưỡng “toan về già”. Chị Kim nhiệt tình xin số điện thoại của tôi để rồi chưa hết một tuần chị đã thân chính lái chiệc xe ôtô 4 chỗ cáu cạnh đến tận công ty để đón tôi đi ăn trưa cùng chị. Sinh nhật 27 tuổi của tôi chị Kim lo từ A tới Z đến lúc bạn bè, khách khứa tạm biệt ra về, trong căn nhà 2 tầng sang trọng của chị chỉ còn tôi và chị bên nhau.

Rồi chuyện đi quá giới hạn diễn ra như một điều tất yếu khi chị Kim rót vào tai tôi lời hứa hẹn ngọt ngào rằng tôi chỉ cần đóng vai chồng của chị trong đám cưới vào cuối tháng thì tôi muốn gì chị cũng chiều. Khó khăn gì với điều kiện không có giấy tờ ràng buộc gì ấy. Giấu bố, mẹ tôi gật đầu ưng ngay khi chị Kim dúi vào tay tôi một cọc tiền mệnh giá lớn đến khó tin…

Thế nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ của một chú rể, cả nhà chị Kim dứt khoát không buông tôi ra, bởi theo họ tôi đã làm chị Kim mang bầu được 3 tháng rồi. Họ dọa nếu tôi "chạy làng" thì tui có chui xuống đất họ cũng bắt tôi lên để trị tội! Mà lạ, tôi mới chung giường với chị Kim có 1 tháng mà sao cái thai đã nhiều tuổi như vậy? Nhưng ai làm chứng cho tôi? Ai tin tôi khi mà suốt thời gian vừa qua người ta đều nhìn thấy tôi ăn ở trong nhà chị Kim giàu có đó!

Chồng 'cạn tình' đến mức này, níu làm gì cho lòng thêm đau

Tôi không có ý khuyên chị nhẫn nhịn để níu kéo chồng, cũng không khuyên chị ra tòa chia tay với người đàn ông phụ bạc, cạn tình đó, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bồ trẻ tìm đến tận nhà 'công bố' tin động trời đòi... soán ngôi.

'Không chữa được' người đàn ông lừa vợ mang tiền nhà đi bao nhân tình

Thà một lần chấp nhận đau khổ, chị mạnh mẽ ra tòa li hôn với chồng để sớm ổn định cuộc sống cho chị và hai con còn đang dang dở chuyện học hành, còn hơn cứ âm thầm chịu đựng cảnh chồng chung với cô gái mất nết nọ.

Ngoại tình một lần rồi sẽ có lần sau, hơn cả 'bùa mê Thu*c lú'

Rồi gặp điều kiện thuận lợi, có gái trẻ đẹp quyến rũ chồng chị lại ngựa quen đường cũ mà thôi. Ngoại tình một lần, dứt khoát sẽ có lần sau, lần sau nữa, bởi chuyện đó nó như bùa, như bả, đã dính vào nó thì mê, thì lú khó rút ra lắm chị ạ.

Cái kết đắng ngắt cho chàng trai ghen đến 'mờ cả mắt'

Thấy Sương không thanh minh mà đóng cửa quầy Thu*c vẫy xe taxi đưa cậu trai tới bệnh viện, cơn ghen bốc lên mờ mắt, mờ cả lí trí tôi dẫm nát bó hoa mùng sinh nhật Sương và điện thoại không ngớt lời buộc tội em phản bội tôi, ngoại tình với trai trẻ…


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/trai-tre-tan-doi-vi-ham-tien-nhan-loi-lam-tron-vai-chu-re-1797378.tpo)

Chủ đề liên quan:

cuộc tình đời trai

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY