Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trai trẻ và nỗi ân hận muộn màng sau khi tự bán mình cho bà chủ giàu có

Anh vì tiền tự đánh mất đời trai của mình đã là đáng trách, vậy mà cũng chỉ vì nuôi mộng giàu sang, anh bán đứng cả sự nghiệp của ông chủ mình, trong lúc ông chủ đã cưu mang, nâng đỡ và tin dùng anh như một người thân cận nhất! Liệu hậu quả dành cho anh có là quá đáng hay xứng đáng?

Anh đừng nghĩ cái kết đắng anh đang gánh chịu là bất công đối với anh, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện ! Gieo nhân nào thì gặp quả đấy thôi anh ạ. Anh vì tiền tự đánh mất đời trai của mình đã là đáng trách, vậy mà cũng chỉ vì nuôi mộng giàu sang, anh bán đứng cả sự nghiệp của ông chủ mình, trong lúc ông chủ đã cưu mang, nâng đỡ và tin dùng anh như một người thân cận nhất! Liệu hậu quả dành cho anh có là quá đáng hay xứng đáng?

Theo tôi sự trả giá là tất yếu, là sòng phẳng thôi anh ạ, tốt nhất anh hãy bình tâm lại, để tự ngẫm mình, tự soi xét lại những hành động của mình xem mình sai ở đâu, sửa sai bằng cách nào để làm lại cuộc đời vì anh còn rất trẻ, tương lai còn đang ở phía trước. lỗi lớn bao nhiêu không quan trọng, mà quan trọng là sau khi mắc phải lỗi lầm anh có nghị lực, có quyết tâm để đứng dậy tìm lại chính mình hay không mà thôi.

Sau khi rút cho mình bài học kinh nghiệm, anh nên cương quyết từ bỏ mộng làm giàu, mộng sống cuộc đời thượng lưu nhờ vào nghề làm trai bao. Từ bỏ những hành động vô đạo đức là bán những bí mật kinh doanh của ông chủ, của công ty mà may mắn mình được tiếp xúc.

Có như vậy mới mong chuộc được lỗi với những người đã giúp đỡ mình, chuộc lỗi với lương tâm làm người của mình được anh ạ. Mấy lời tâm sự cùng anh như vậy, mong rằng anh là người có học, có hiểu biết, anh sẽ vượt lên chính mình để sống cho xứng đáng với sự mong ước của bố mẹ và làm giàu để đời bằng sức lao động, bằng kiến thức được trau dồi ở trường đại học anh nhé.

Bà chủ giàu có và 'chiêu độc' đưa trai trẻ hám tiền vào bẫy tình mê muội

Làm việc với ông chủ nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn nhận ra ánh mắt đầy tình tứ của bà chủ dành cho tôi khiến trái tim trai trẻ của tôi lỗi nhịp đập. đêm muộn, tiệc tan, việc kí kết đã hoàn thành, định theo chân ông chủ tiễn người đàn bà đẹp ra xe, nhưng bỗng bà chủ ôm đầu rồi ngã vật ra ghế.

Sau nửa năm mặn nồng, cậu em 'thân thiết' biến mất khi ẵm sạch cả tình lẫn tiền

Chiến nhỏ hơn tôi 7 tuổi nên nghiễm nhiên Chiến gọi tôi là chị, xưng em rất lễ phép. Cả khu chung cư này chỉ có tôi và Chiến là còn độc thân nên chẳng mấy chốc chúng tôi trở nên thân thiết. Từ ngày có Chiến là hàng xóm tôi không phải lo những khi mất điện, mất nước vì Chiến luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi.

Lý do khiến vợ trẻ liên tục 'đẽo tiền' khiến chồng đứng không vững, tim đau nhói

Thấy vợ dạo này mạnh dạn, tự tin bắt kịp nhịp sống của thành phố tôi cũng mừng, tuy vậy nhiều lúc tôi cũng lo lo vì em thay đổi nhanh quá, em bắt đầu xài thời trang đắt tiền, bắt đầu vắng nhà với lí do đi làm thêm, em ở nhà buồn nên cafe, tán chuyện với bạn bè cho vui.

Chồng đứng không vững sau khi 'giải mã' được lý do vợ trẻ bỗng nhiên nghiện mùi nước hoa

Từ khi gặp Diệu Hương tôi không thôi nghĩ về em, lúc nào hình bóng của em cũng ở trong tim tôi, không giấu được cảm xúc tôi tâm sự với Lâm, Lâm ủng hộ nhiệt tình và không quên nói thêm rằng Diệu Hương khác hẳn tính Lâm, em không thích, không dùng nước hoa bao giờ...

Vợ ch*t lặng biết mình chính là người 'đẩy' chồng vào vòng tay cô hàng xóm

Ai lại mình mang bầu nặng nề mà ngại về nhà cơm nước cho chồng rồi nhờ cô gái trẻ đẹp, xởi lởi khéo đối xử như thế phục vụ chồng mình thì khác gì em rước cô ấy về nhà mời chồng "xơi" đâu!

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/trai-tre-va-noi-an-han-muon-mang-sau-khi-tu-ban-minh-cho-ba-chu-giau-co-1724885.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY