Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Trăm ngàn mối họa, không gì khổ sở hơn các chị em mắc đọa “tiền đình”

Rối loạn tiền đình đang ngày càng trở thành một căn bệnh phổ biến, tỉ lệ mắc có xu hướng gia tăng, đặc biệt là ở nữ giới. Căn bệnh này còn dễ bị nhầm lẫn với các bệnh thông thường khác, khiến người mắc cũng thường chủ quan trong giai đoạn đầu khiến cho bệnh trở nặng về sau. Cùng điểm qua một số tình huống nguy hiểm mà các chị em phụ nữ thường gặp khi mắc đọa “tiền đình”.

Đầu óc bỗng tối sầm, mặt mày xay xẩm

Trăm ngàn mối họa, không gì khổ sở hơn các chị em mắc đọa “tiền đình” - Ảnh 1.

Khi mắc bệnh rối loạn tiền đình, chị em thi thoảng sẽ cảm thấy đầu óc tự nhiên tối sầm lại, khó nhìn rõ mọi thứ. Nguyên nhân ở đây là do thiếu máu lên não dẫn đến tình trạng hoa mắt. Đi bộ còn đỡ, điều này còn nguy hiểm hơn nếu như bạn đang tham gia giao thông. Nhiều chị em khi không lái được xe nữa đã phải chọn cách dừng xe lại rồi gọi xe ôm chở về. Đúng là tiến thoái lưỡng nan!

Khổ sở với những chuyến xe đường xa

Trăm ngàn mối họa, không gì khổ sở hơn các chị em mắc đọa “tiền đình” - Ảnh 2.

Người bình thường đi xe đường xa còn cảm thấy thấm mệt nhưng các chị em bị rối loạn tiền đình thì còn khổ hơn nữa. không khí trong xe thì ngột ngạt chưa kể đường xóc, rung lắc mạnh sẽ rất dễ khiến những ai bị tiền đình bị hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn. đây chắc chắn sẽ là cơn ác mộng nếu như bạn thường xuyên phải về quê xa hoặc đi công tác thường xuyên.

Lúc nào cũng đứng trước nguy cơ "xỉu up xỉu down" đúng nghĩa

Trăm ngàn mối họa, không gì khổ sở hơn các chị em mắc đọa “tiền đình” - Ảnh 3.

Mệt mỏi hơn nữa là khi các chị em mắc bệnh tiền đình sẽ thường xuyên đứng trước nguy cơ "ngụp lặn" bất cứ lúc nào. chỉ cần ngồi một chỗ quá lâu, cúi xuống nhặt đồ hay nằm một lúc sau đó ngồi dậy bạn cũng sẽ bị hoa mắt, chóng mặt hay thậm chí là xỉu luôn. chắc chắn chị em nào đang mắc bệnh tiền đình sẽ cảm thấy rất đồng cảm, hầu hết đều không thể kiểm soát được việc mình bị ngất hay xỉu.

Nhan sắc phai tàn do mất ngủ thường xuyên

Trăm ngàn mối họa, không gì khổ sở hơn các chị em mắc đọa “tiền đình” - Ảnh 4.

Nhan sắc có lẽ là điều mà các chị em phụ nữ luôn quan tâm và giữ gìn kỹ càng nhất. tuy nhiên, khi mắc bệnh tiền đình, việc mất ngủ sẽ diễn ra thường xuyên. vì vậy, những quầng thâm mắt, mụn, mắt lờ đờ hay thần sắc không được tốt là những điều sẽ đến với bạn. nếu như không có biện pháp điều trị tiền đình kịp thời thì nhan sắc của chị em sẽ ngày càng đi xuống.

Theo PGS.TS. Đậu Xuân Cảnh - Chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể chủ động phòng tránh tiền đình, bằng cách tránh để huyết áp thấp; duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, và tăng cường hoạt động giao tiếp, hòa nhập cộng đồng bởi lẽ phụ nữ bị tiền đình, đặc biệt ở độ tuổi tiền mãn kinh rất dễ suy nghĩ nhiều và có xu hướng ở một mình.

Việc điều trị tiền đình cũng cần người bệnh kiên trì. phương pháp dưỡng sinh, tập thở, tập thư giãn các cơ là một số phương pháp phổ biến và vô cùng hiệu quả.

Trăm ngàn mối họa, không gì khổ sở hơn các chị em mắc đọa “tiền đình” - Ảnh 5.

Để giải quyết những nỗi khổ do căn bệnh tiền đình hành hạ, các chị em hãy sử dụng ngay hoạt huyết dưỡng não traphaco. được kết tinh từ những gì tinh tuý nhất của các thầy Thu*c pháp và việt nam, hoạt huyết dưỡng não traphaco có nguồn gốc tự nhiên 100% bao gồm thành phần các dược liệu quý là đinh lăng và bạch quả, đạt tiêu chuẩn dược liệu sạch của tổ chức y tế thế giới gacp-who, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, điều trị nhanh và tận gốc.

Ngoài công dụng điều trị hiệu quả thiếu máu não, hội chứng tiền đình, phòng ngừa tai biến mạch máu não, Hoạt huyết dưỡng não Traphaco còn làm tăng trí nhớ và khôi phục trí nhớ, giảm các biểu hiện của suy tuần hoàn não. Bên cạnh đó, Thu*c còn cải thiện các chỉ số về lưu huyết não, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não, giảm trương lực mạch máu não, làm tăng cung cấp máu cho não. Hãy lựa chọn Hoạt huyết dưỡng não Traphaco là người bạn đồng hành để giúp cuộc sống của phái đẹp bớt căng thẳng hơn, nói lời tạm biệt với "hạn tiền đình" nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAPHACO

Trụ sở: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Sản phẩm có bán tại các nhà Thu*c trên toàn quốc

Thông tin sản phẩm: www.traphacoshop.com/hoat-huyet-duong-nao-5-vi-bao-phim.html

Khuyến cáo: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nếu cần thêm thông tin xin hỏi ý kiến thầy Thu*c.

Liên hệ: 1800.6612

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tram-ngan-moi-hoa-khong-gi-kho-so-hon-cac-chi-em-mac-doa-tien-dinh-20210322132555013.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY