Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trang web thú vị mô phỏng lại toàn bộ âm thanh chốn công sở, làm việc tại gia mà cứ ngỡ ở công ty

Nhớ tiếng văn phòng, đồng nghiệp và sếp ư? Đừng lo, đã có trang web siêu xịn sò này giúp bạn rồi!

Làm việc tại nhà không phải là một ý tồi, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên khi nhiều tuần trôi qua, chắc hẳn hầu hết chị em đều thèm thuồng một sự nhộn nhịp tại văn phòng.

Mới đây, xuất hiện một trang web có thể biến chỗ làm việc tại gia của bạn trở thành chốn công sở theo một cách đặc biệt. Cụ thể, website này bắt chước lại những tiếng động quen thuộc mà bạn vẫn nghe hàng ngày. Tên của website ấy là "I Miss The Office" (Tôi nhớ văn phòng của mình).

Link: imisstheoffice.eu

Từ tiếng điện thoại reo, tiếng máy in cho đến tiếng trò chuyện ở xa, trang web còn cho phép bạn bật tiếng ồn trắng để giúp chị em cảm thấy như đang ở trong văn phòng. Thậm chí còn có tiếng hắt xì kỳ lạ lẫn tiếng sụt sịt, cũng như tiếng gót giày nhấp khi một đồng nghiệp "ảo" đi ngang qua.

Âm thanh được phát qua một hình ảnh trên trang chủ của trang web. Nó cho phép bạn nhấp vào một số biểu tượng nhất định, chẳng hạn như bộ làm mát hoặc điện thoại, để phát hiệu ứng âm thanh cụ thể đó.

Người dùng có thể thiết lập có bao nhiêu đồng nghiệp làm cùng xung quanh cũng như độ to nhỏ âm thanh, nói tóm lại là để bạn cảm thấy thân thuộc nhất. Ngoài ra còn có một tiếng kêu đặc biệt khó chịu, chẳng hạn ai đó cười quá to. Nhưng không sao mà, bởi như vậy mới giống văn phòng công sở chứ!

Trang web này là sản phẩm của Kids Creative Agency, một công ty tự mô tả là dành riêng cho các tổ chức hoạt động ổn hơn bằng cách thiết kế văn hóa phù hợp. Trang web đã được đưa ra như một nguồn tài nguyên toàn cầu cho hàng triệu người hiện đang làm việc tại nhà.

Theo The National

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trang-web-thu-vi-mo-phong-lai-toan-bo-am-thanh-chon-cong-so-lam-viec-tai-gia-ma-cu-ngo-o-cong-ty-20200413091426266.chn)

Tin cùng nội dung

  • 67% nhân viên văn phòng làm việc hơn 11 giờ/ngày có nguy cơ mắc bệnh tim mạch so với người làm việc từ 9:00 - 17:00 giờ.
  • Ngồi nhiều ít vận động là đặc điểm của nữ nhân viên văn phòng. Cơ thể họ dễ tích tụ mỡ thừa ở bụng, hông, đùi khiến vóc dáng mất cân đối.
  • Người làm việc theo ca dễ bị chu kỳ kinh nguyệt quá ngắn hoặc quá dài, việc sản sinh hormone và huyết áp thay đổi.
  • Nếu một lúc nào đó cơn buồn ngủ ập đến trong khi bạn đang có cả núi công việc cần giải quyết, hãy thử áp dụng các mẹo sau.
  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY