Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trao 250 suất quà cho người dân phường Phúc Xá gặp khó khăn trong đại dịch

(MangYTe) - Chương trình do tổ chức cứu trợ quốc tế Samaritan's Purse International ReLief phối hợp với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội thực hiện sáng nay, 28/8.

Mỗi suất quà gồm gạo, thực phẩm có trị giá tương đương 650 nghìn đồng/suất

Sáng 28/8, tại ubnd phường phúc xá, quận ba đình, hà nội, đại diện tổ chức cứu trợ quốc tế samaritan's purse international relief phối hợp với liên hiệp các tổ chức hữu nghị tp hà nội trao các suất quà cho 250 người vô gia cư tại bãi giữa sông hồng, và những lao động có hoàn cảnh khó khăn do mất việc làm giữa đại dịch covid-19. mỗi suất quà gồm gạo, thực phẩm, có trị giá tương đương 650 nghìn đồng/suất.

Trưởng văn phòng dự án của samaritan's purse international relief tại việt nam david paul kletzing chia sẻ, trong những ngày qua, do tình hình dịch covid-19 kéo dài, nhiều người dân trên địa bàn tp hà nội mất việc làm và lâm vào cảnh khó khăn thiếu thốn.

Trên tinh thần tương thân, tương ái, samaritan's purse international relief đã phối hợp với liên hiệp các tổ chức hữu tp hà nội triển khai chương trình để nhằm chia sẻ một phần khó khăn với người dân.

Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội đang phối hợp với các cơ quan nhằm tiếp tục hỗ trợ các đối tượng trên địa bàn Thủ đô gặp khó khăn do đại dịch.

Bà trần thị phương - phó chủ tịch liên hiệp các tổ chức hữu nghị tp hà nội cho biết, việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch khiến nhiều người gặp khó khăn, đặc biệt là những lao động tự do bị mất việc làm. cùng với cả hệ thống chính trị và các đoàn thể của thành phố, liên hiệp mong muốn những phần quà hỗ trợ này sẽ làm vơi bớt phần nào những khó khăn cho những lao động bị mất việc đang sinh sống trong các khu nhà trọ của phường phúc xá.

Hiện liên hiệp có kế hoạch tiếp tục phối hợp với các chi hội, mặt trận tổ quốc việt nam tp hà nội rà soát các đối tượng là người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại hà nội, các hội viên thuộc các chi hội gặp khó khăn do đại dịch để có kế hoạch hỗ trợ. “trước mắt có khoảng 270 người nước ngoài và 19 hội viên người việt nam đang cần được hỗ trợ”, bà trần thị phương cho biết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/trao-250-suat-qua-cho-nguoi-dan-phuong-phuc-xa-gap-kho-khan-trong-dai-dich-432816.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY