Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trào lưu xương quai xanh khoe mình hạc xương mai đã quay lại và lợi hại hơn xưa với thử thách mới khiến dân mạng sốt rần rần

Vừa khoe được dáng mảnh mai lại vừa khoe được gia tài son khủng của cánh chị em đã khiến trào lưu khoe xương quai xanh sốt rần rần trở lại.

Quả thật, những thử thách thú vị trên mạng xã hội thường thu hút nhiều sự chú ý lớn của cư dân mạng. Mới đây nhất, một thử thách mới lại khiến hội chị em đặc biệt quan tâm, đó là đặt son lên Rất nhiều bạn gái đã đăng tải trên mạng xã hội, khiến bao người phải ngưỡng mộ bởi thực hiện được điều này không phải dễ. Tất nhiên, sẽ có một vài cư dân mạng phải ôm đầu than vãn vì bản thân.. không có xương quai xanh để làm. Đa phần đều tự nhận mình mập hoặc không được thon gọn nên thịt lấp hết cả xương quai xanh mất rồi!

Cùng xem thêm một vài bức ảnh của những người thực hiện thành công thử thách khá "khó nhằn" này nhé:

Tuy nhiên ngược lại với những người thành công thì cũng không ít chị em thất bại và bó tay với thử thách này.

Con bạn, bạn đã sẵn sàng thực hiện thử thách mới này chỉ với 1 thỏi son chưa?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trao-luu-xuong-quai-xanh-khoe-minh-hac-xuong-mai-da-quay-lai-va-loi-hai-hon-xua-voi-thu-thach-moi-khien-dan-mang-sot-ran-ran-20200305162017589.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Hai Phiếm cười:
  • - Bộ Chính trị vừa có kết luận việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa X về kiểm tra, giám sát của Đảng, trong đó có việc phải công khai kết quả kiểm tra, giám sát và xử lý kỷ luật đối với tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên có vi phạm.
  • Hai Phiếm thở dài:
  • Bất chấp thời tiết khắc nghiệt của biển Đông, cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các nhà giàn DK1 vẫn hiên ngang, luôn vững chắc tay súng trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc, ngày đêm bám trụ, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng.
  • Các nhà khoa học Đại học Rochester, NY (Mỹ) đã phát triển một loại miếng dán da mới có thể thay thế kim tiêm như một phương pháp phòng cúm.
  • Thiếu ngủ đang trở thành vấn đề lớn trong cộng đồng. Chất lượng giấc ngủ kém có liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm nguy cơ béo phì, tăng huyết áp và tăng nguy cơ Tu vong chung.
  • Mẹ tôi năm nay 60 tuổi, gần đây bà thấy đau nhức hai đầu xương quai xanh thỉnh thoảng bị toát mồ hôi, tê tay, chân. Xin bác sĩ tư vấn giúp.
  • Ăn kiêng bằng chuối đã trở thành một trào lưu mới ở Nhật Bản vì nó thực sự có hiệu quả đối với việc giảm cân.
  • Nhiều người đã phải shock vì không theo nổi thời đại – thời đại của Ph* thai, ảnh nóng, phẫu thuật thẩm mỹ tràn lan và hàng trăm chiêu trò không tưởng của giới trẻ ngày nay.
  • Cuộc tình dù đúng dù sai..., Đắng lòng..., Rơi lệ vì Lệ Rơi... đang là những câu nói cửa miệng được cộng đồng mạng sử dụng rộng rãi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY