Tâm sự hôm nay

Cần truy đến cùng

Hai Phiếm thở dài:

- thế là sau 7 ngày dân thấy nước có mùi lạ, giờ đã có kết quả xét nghiệm tìm được mùi lạ trong nước là do “liên quan đến chất styren” với tỷ lệ cao hơn 1,3 - 3,6 lần so với mức bình thường.

- Hả? Nghĩa là 7 ngày chờ xét nghiệm, hàng vạn dân Thủ đô đã nuốt thứ ấy vào bụng?

- Chủ tịch TP. Hà Nội lên án Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nước sạch sông Đà phát hiện việc đổ trộm dầu thải từ ngày 8/10 nhưng không báo cáo, không có hành động gì ngăn chặn, cứ để dầu trôi vào nhà máy, vào nguồn nước sạch.

- việc hà nội công bố kết quả xét nghiệm nước đã xua tan nỗi lo trong dân, giúp bà con có hiểu biết chính xác để tìm cách đối phó với khủng hoảng.

- Việc xử lý nguồn nước ô nhiễm dầu nhớt thải để thành nước sinh hoạt rất tốn kém. Công nghệ xử lý nước mặt của Việt Nam hầu như không có quy trình xử lý nước ô nhiễm các chất trong dầu thải.

- Phải truy đến cùng kẻ nào đã đổ trộm dầu thải vào đầu nguồn nước.

- Truy cả phía Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nước sạch sông Đà khi họ cố tình lấp liếm sự cố nước có mùi chỉ vì “hàm lượng clo cao”.

- Chuẩn! Đề nghị Công an Hòa Bình làm rõ trách nhiệm của những người này. Bởi những việc họ đã làm, những lời họ vừa nói không thể nói khác đi bản chất: vừa vô trách nhiệm, vừa lấp liếm, vừa lừa dối dân.

Hai Phiếm ngửa mặt lên giời than:

- Không lẽ vì lo lợi nhuận kinh doanh mà họ nỡ vô cảm trước sức khỏe của dân thế à!

Cả Nghĩ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/can-truy-den-cung-n164821.html)

Tin cùng nội dung

  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY