Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Triển khai tuyến phố ẩm thực ở phía Đông Hà Nội

(MangYTe) - Tập đoàn Ecopark sẽ xây dựng một phố ẩm thực với hàng chục nhà hàng tới từ nhiều khu vực trên thế giới và Việt Nam ngay tại khu vực hành lang phía Tây khu đô thị Ecopark.

Thiên đường ẩm thực của Ecopark thuộc Korea Belt – Tuyến phố shopping, ẩm thực, giải trí, check-in dài 2.5km nằm ở phía Tây của Ecopark, dưới chân tòa tháp đôi 41 tầng Sky Oasis vừa được chủ đầu tư công bố ra thị trường đầu tháng 4.

Tuyến phố ẩm thực tại Korea Belt được phát triển theo mô hình "công viên ẩm thực chủ đề" với các phân khu: ẩm thực Hà Nội, ẩm thực 3 miền, ẩm thực Đông Á, ẩm thực Trung Hoa, ẩm thực Châu Âu, chuỗi cafe – trà sữa – bánh ngọt. Khu phố ẩm thực này hội tụ đủ các nhà hàng từ bình dân đến cao cấp.

Triển khai tuyến phố ẩm thực ở phía Đông Hà Nội - Ảnh 1.

Triển khai tuyến phố ẩm thực ở phía Đông Hà Nội - Ảnh 3.

Bố trí xen kẽ giữa phố đi bộ là các khoảng không gian công cộng phục vụ cho các hoạt động thư giãn cho cư dân và khách du lịch. Tại đây, chủ đầu tư sẽ thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động lễ hội đường phố và sự kiện văn hoá ngoài trời đầy màu sắc. Bên cạnh màn trình diễn nhạc nước thường kỳ đầy tính nghệ thuật, các hoạt động trang trí đường phố vào các ngày lễ đặc biệt thì các sự kiện kết nối cộng đồng được tổ chức thường xuyên chính là tiền đề cho cư dân giao lưu văn hoá, gắn kết tinh thần, thúc đẩy giao thương cho khu vực.

Triển khai tuyến phố ẩm thực ở phía Đông Hà Nội - Ảnh 6.

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/trien-khai-tuyen-pho-am-thuc-o-phia-dong-ha-noi-4202017411044593.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY