Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Triệt phá 2 cơ sở K*ch d*c núp bóng quán cà phê, massage

(MangYTe) - Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa triệt phá 2 tụ điểm chuyên K*ch d*c cho khách nam núp bóng quán cà phê, cơ sở massage trá hình.

Theo đó, trưa 3/7, Công an TP Biên Hòa kiểm tra quán cà phê 378 thuộc khu phố 4, phường Tân Hạnh do Nguyễn Thị Mum, sinh năm 1991, cư trú tại khu phố 3, phường Trảng Dài làm chủ phát hiện nhân viên N.T.Y, SN 1981 đang K*ch d*c cho khách theo chỉ đạo của chủ quán.

Mỗi khách, bà Mum thu 70.000 đồng còn nhân viên nhận 100.000 đồng.

Triệt phá 2 cơ sở K*ch d*c núp bóng quán cà phê, massage

Nữ nhân viên bị bắt quả tang khi đang K*ch d*c cho khách

Tiếp tục kiểm tra hành chính cơ sở massage Trung Đại Phát, địa chỉ số 1006, khu phố 2, phường Bình Đa, TP Biên Hoà do Danh Chấp, SN 1994, cư trú tại ấp Hòa Út, xã Định Hòa, huyện Gò Quau, Kiên Giang làm chủ.

Tại thời điểm ktra phát hiện tại phòng massage số 19, 20, 21 có 3 nhân viên nữ đang thực hiện hành vi K*ch d*c cho khách. Qua làm việc các nhân viên, quản lý đều thừa nhận hành vi K*ch d*c lấy tiền “bo”. Cuối ngày, cứ 1.000.000 đồng tiền “bo” thì chủ cơ sở chia lại cho nhân viên 100.000 đồng, còn lại chủ hưởng.

Cơ quan công an đã lập hồ sơ, xử lý theo quy định.

Hồ Huy

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/triet-pha-2-co-so-kich-duc-nup-bong-quan-ca-phe-massage-349530.html)

Chủ đề liên quan:

Biên Hòa kích dục massage

Tin cùng nội dung

  • Mẹo làm đẹp xin giới thiệu cùng các bạn 6 phép dưỡng sinh của người Nhật để bạn tham khảo cho mình những bí quyết để có thể sống khỏe, trẻ lâu.
  • Massage mặt là phương pháp đơn giản, dễ làm, mất ít thời gian lại không tốn kém giúp phụ nữ có được làn da đẹp, mịn màng.
  • Tôi phân vân có nên mua máy massage xung điện để sử dụng cho gia đình hay không. Bạn bè tôi cũng một vài người mua về sử dụng,
  • Ngoài công dụng giải khát, nước cam vắt còn có tác dụng tẩy trang. Vỏ và hột cam cũng giúp tẩy tế bào ch*t, da bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
  • Massage bàn chân có thể giúp bạn giảm đau mỏi vai gáy, nhức đầu hay đau dạ dày. Hãy day bấm các huyệt tương ứng với các mạch máu nuôi bộ phận cơ thể ở gan bàn chân để chữa bệnh như sau.
  • Hơn 80% nam giới từng ít nhất 1 lần trong đời sở hữu một giấc mơ ướt. Đây là một hiện tượng hoàn toàn tự nhiên và không thể tránh khỏi của cơ thể, nhất là ở tuổi dậy thì.
  • Massage cho bệnh nhân ung thư có ảnh hưởng tích cực trong việc nâng cao chất lượng sức khỏe bệnh nhân.
  • Các loại Thuốc K*ch d*c không nhãn mác, nguồn gốc được chào bán công khai tại nhiều khu vực công cộng ở TP HCM
  • Một trong những triệu chứng khó chịu nhất của bệnh đại tràng là việc đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân nát, lỏng, không thành khuôn.
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY