Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Triệu người vỡ òa vì clip khỉ mẹ liều mạng nhảy lên dây điện cứu con

Nhiều người hồi hộp theo dõi cảnh khỉ mẹ mạo hiểm mạng sống để giải cứu con của mình đang đứng bấp bênh trên dây điện.

Clip cho thấy khỉ mẹ lo lắng nhìn từ nóc tòa nhà ngôi làng Gara, quận Banswara, tiểu bang Rajasthan, Ấn Độ khi con của mình đang cố gắng giữ thăng bằng trên dây điện.

Vài con khỉ lớn cũng tới theo dõi tình trạng nguy hiểm của khỉ con nhưng không ai can đảm giải cứu.

Sau đó, khỉ mẹ nhảy lên dây điện nhưng không thể giữ thăng bằng nên buộc phải nhảy trở lại nóc tòa nhà, thậm chí suýt làm con của mình trượt tay và rơi xuống đất. Thế nhưng, nó không bỏ cuộc.

Khoảng 15 giây sau, khỉ mẹ tiếp tục nhảy lên dây điện, cố giữ thăng bằng và lần này đã bế được con trên tay nhảy trở lại nóc nhà an toàn.

Clip được người dân quay hôm 14.5, chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Hầu như ai cũng trầm trồ và vỡ òa khi chứng kiến cảnh khỉ mẹ liều mạng giải cứu con rất ngoạn mục.

"Đến khỉ còn thương và liều mạng vì con như vậy mà không hiểu sao trên trời vẫn còn những người làm cha mẹ đối xử tệ bạc với con mình", một dân mạng bình luận.

Những con khỉ ở Ấn Độ thường mang đến cảm xúc đặc biệt cho người xem clip.

Clip khỉ tay không mở máy ATM và thả diều trên sân thượng là hai trường hợp điển hình khác. Xem chi tiết tại đây.

Clip những thủy quái ở Việt Nam gây hoang mang:

Xem thêm: Clip mỹ nữ B*n d*m cho 4 gã xăm trổ xả M* t*y bị 4 phụ nữ đánh dã man

Clip khách nữ tát và gọi người đánh shipper vì không mang đồ lên tầng 4 ngân hàng

Vì clip nghi thi thể vẫy tay trong quan tài, chính quyền phải đào mộ người ch*t

Lạnh gáy clip quạt trần rơi trên bàn khi cả nhà ăn cơm: Từng có người ch*t

Cậu bé đạp xe tông cụ bà nguy kịch ở phố đi bộ Hồ Gươm: Đúng nơi có người T* n*n

Clip khoảnh khắc tường cao 8m đổ sập đè ch*t 10 công nhân, 4 người thoát nạn

Clip kẻ lưu manh lao đầu vào ô tô đang chạy để ăn vạ, làm nứt kính chắn gió

Clip người đi SH làm rơi xấp tiền, 5 thanh niên tranh nhau nhặt, 2 kẻ bỏ cả xe

Clip cô gái xinh trộm xe bán tải bỏ chạy 160km/h, tông ô tô cảnh sát ch*t máy

Clip Shark Hưng cảnh báo các thanh niên vay tiền mua ô tô vì bạn gái hay làm màu

Clip tuyệt chiêu ngồi trên vỉa hè câu cá dưới cống ở TP.HCM kiếm vài kg mỗi ngày

Clip bắt tại trận kẻ đột nhập vào nhà, cầm dao cưỡng hiếp nữ sinh ở Thái Nguyên

Nhân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe-c-180/phat-minh-bi-an-c-195/trieu-nguoi-vo-oa-vi-clip-khi-me-lieu-mang-nhay-len-day-dien-cuu-con-138296.html)
Từ khóa: khỉ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Đứa con lớn mắc u não, 5 năm chữa trị với 9 lần phẫu thuật, đứa bé bị bệnh đao....Bao năm gồng mình chạy chữa cho 2 con, đã khiến cho gia đình anh Hoàng kiệt quệ. Chia sẻ với gia đình anh Hoàng, nhiều bạn đọc đã giúp đỡ số tiền hơn 105 triệu đồng.
  • Chiếc xe phanh kít lại nhưng vẫn va phải chồng tôi khiến anh bị thương, lúc đó chồng tôi đau lắm, vậy mà anh còn quờ quạng tìm con tôi.
  • (MangYTe) - Sau vụ T*i n*n thập tử nhất sinh vào đúng ngày dẫn bạn gái đi đăng kí kết hôn, anh Biên trở thành chàng thanh niên tàn tật. Người mẹ nuốt nước mắt ra Toà xin được giải phóng cho cô con dâu hụt. Và giờ bà lại khóc mong con tha tội vì nhà quá nghèo không thể cùng con ở lại nơi bệnh viện sau 2 năm ròng chữa trị.
  • (MangYTe) Khoảng năm 7-8 năm trở lại đây, khi dịch bệnh hoành hành, nhiều hộ nuôi tôm ở ĐBSCL phải lâm vào cảnh treo ao, lỗ lã. Tuy nhiên, cho đến nay, nhiều người nông dân khẳng định vẫn muốn gắn bó với con tôm. Để có thể vực dậy ngành tôm ở ĐBSCL, Nhà nước cần có những giải pháp thắt chặt mối liên kết giữa người nuôi và doanh nghiệp; đặc biệt là hỗ trợ tín dụng để nông dân cải tạo vùng nuôi và tái sản xuất.
  • Zimbabwe-Con voi non vụng về ngã ngửa dưới hồ nước được voi cái đầu đàn giải cứu kịp thời và may mắn không bị bầy sư tử gần đó ăn thịt.
  • Các nhà khoa học Mỹ vừa tìm ra một phương pháp mới phát hiện chứng tự kỷ ở trẻ nhỏ bằng cách phân tích sóng não.
  • (MangYTe) - Kể từ lúc chào đời, cuộc sống của bé Khải đã gắn liền với các bệnh viện bởi căn bệnh suy giảm miễn dịch bẩm sinh thể nặng. Để cứu sống bé, bệnh viện đã có chỉ định ghép tủy từ người chị ruột, nhưng chi phí cần tới hơn 500 triệu đồng, trong khi gia đình nghèo đã bán hết cả ruộng lẫn ao.
  • (MangYTe) - Mới 8 tuổi Thiên Ân đã trải qua 9 lần phẫu thuật, 31 lần xạ trị, hóa trị 16 lần bởi căn bệnh u não ác tính. Người em của Thiên Ân thì bị tim bẩm sinh....Cả gia đình giờ chỉ còn ruộng dưa hấu nhưng không có người mua. Còn cuốn sổ đỏ cũng đã được mang đi cầm cố sau những lần cho con nhập viện.
  • (MangYTe) - Cô gái 19 tuổi gầy trơ xương đang nằm thoi thóp trên giường bệnh với vết thương nhiễm trùng ở ổ bụng. 6 năm chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng quái ác đã cướp của cô bé tất cả mọi thứ. Cô bé giờ chỉ còn nơi bám víu cuối cùng là bà ngoại đã hơn 70 tuổi nay bệnh, mai đau.
  • (MangYTe) - Cách đây 4 tháng, Hùng bị T*i n*n giao thông khi đang trên đường đi phụ hồ về. Vụ T*i n*n khiến Hùng chấn thương sọ não dẫn đến co rút tứ chi. Hoàn cảnh gia đình vốn đã khó khăn nay lại càng khó khăn. Anh Dũng chạy xe ôm, bòn từng đồng vẫn không đủ tiền chữa bệnh cho con.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY