Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trộm nước rửa tay khô về nhà để phòng dịch corona, nàng công sở bị sếp chỉ thẳng mặt mắng một câu đau điếng

Với màn dằn mặt nhân viên theo phong cách “khô máu” đấy, vị sếp nữ vô tình khiến cả văn phòng bàn tán xôn xao. Cuối cùng, do không chịu đựng được lời ra tiếng vào "kẻ trộm" công sở đã phải nộp đơn xin nghỉ.

Trước tình hình đại dịch Công ty X trong câu chuyện dưới đây cũng không nằm ngoài cuộc khi mua hàng loạt sản phẩm Khi ấy, với cương vị là sếp của bộ phận truyền thông - nơi bị hai chai Ngay lập tức, cô đã ra khu vực làm việc của các nhân viên, nói bóng nói gió: “Dưng hai chai Hết kiên nhẫn trước sự cố chấp này, ân huệ cho nhân viên xấu cơ hội sửa sai đã không được hồi đáp, Minh Uyên đành phải mạnh tay. Cô check camera trong suốt hàng giờ đồng hồ và rồi cuối cùng, kẻ trộm cũng lộ diện. Đó là Trâm Anh - nữ nhân viên khá có triển vọng trong bộ phận.

“Nó nghĩ bản thân tài giỏi nên mình không dám làm gì nó hay sao?” - Minh Uyên nghĩ trong đầu rồi giận dữ bước ra bàn làm việc của Trâm Anh. Cô

Với màn dằn mặt nhân viên theo phong cách “khô máu” đấy, Minh Uyên vô tình khiến cả khu vực bất ngờ nháo nhào bàn tán xôn xao và nhìn Trâm Anh bằng ánh mắt rất chi là xem thường. Rõ ràng, ăn trộm không biết quay đầu, ai mà thông cảm cho được!

1 giờ sau đó, Trâm Anh cúi gầm mặt mang từ nhà lên hai chai

Minh Uyên dường như đã dự tính được điều này, bởi ngay từ khi thấy Trâm Anh run rẩy bước vào phòng làm việc của mình, cô đã nói: “Sao? Nộp đơn xin nghỉ à? Cảm giác bị vạch mặt không dễ chịu chút nào đúng không? Đây là bài học em nên mang theo cả đời”. Nói rồi Minh Uyên mỉm cười nhìn vào màn hình máy tính, trong đó, cô đang viết đôi dòng tuyển dụng dang dở…

Quả thật, giống như Minh Uyên nói cái kết này chính là một bài học tuy nhiên nó không chỉ dành riêng cho cô nàng tham lam Trâm Anh mà còn dành cho tất cả dân

Và cũng nhớ luôn rằng khi sếp hay đồng nghiệp cảm thông cho mình cơ hội để hội để sửa chữa sai lầm thì nên nắm bắt. Vuột mất rồi thì đừng trách họ cho bạn biết thế nào là biển rộng trời cao.

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trom-nuoc-rua-tay-kho-ve-nha-de-phong-dich-corona-nang-cong-so-bi-sep-chi-thang-mat-mang-mot-cau-dau-dieng-20200205030644046.chn)

Tin cùng nội dung