Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Trọn combo giảm đến 50% đồ xinh yêu cho bé khi thanh toán với ShopeePay trong hôm nay

Ưu đãi tháng 6 trên Shopee tiếp tục kéo dài với chương trình giảm đến 50% trên toàn ngành hàng tiêu dùng, đặc biệt có thêm nhiều ưu đãi khi thanh toán với ví ShopeePay.

Kinh nghiệm từ biệt đội săn hàng giảm giá thâm niên trên shopee là ngoài việc tìm các deal hot, săn voucher giảm giá, mã freeship...thì tuyệt đối đừng bỏ qua bước thanh toán bằng ví điện tử shopeepay để có thêm gấp bội ưu đãi. và trước khi làm điều này, nhanh chân tham khảo ngay loạt đồ xinh dành cho bé yêu trong ngày sale tiêu dùng - shopeepay giảm 50% ngay bên dưới để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm với ưu đãi chồng ưu đãi nhé!

Nón chắn nước

Nỗi lo về việc xà phòng gội đầu dây vào mắt bé gây khó chịu giờ đây sẽ được xóa bỏ dễ dàng với nón chắn nước silicon tiện lợi.

Sản phẩm hiện giảm hơn 40% chỉ còn 10.000 đồng.

Thiết kế bèo nhún ngộ nghĩnh ôm sát đầu trẻ và đi kèm bịt tai đảm bảo không gây khó chịu cho mắt, tai của trẻ và giúp mẹ an tâm, dễ dàng hơn khi tắm gội cho con. Trẻ được vui vẻ, mát mẻ tắm mát trong mùa hè mà không còn nỗi sợ cay mắt.

Bộ tập ăn cho bé

Giai đoạn tập ăn cho trẻ là thời điểm bố mẹ thường phải tốn thời gian hướng dẫn và dọn dẹp "chiến trường" sau bữa ăn một cách vất vả. Để việc này trở nên dễ dàng và vui vẻ hơn, lời khuyên được đưa ra là hãy tạo hứng thú cho trẻ bằng bộ dụng cụ ăn đáng yêu và bắt mắt.

Sản phẩm giảm 40% chỉ còn 69.000 đồng.

Với thiết kế nhỏ gọn, chuyên dụng, bộ dụng cụ ăn giúp trẻ học được tư thế cầm đũa cũng như việc nên sử dụng công cụ nào cho phù hợp cho từng loại thức ăn khác nhau. Bộ sản phẩm bao gồm 1 hộp đựng, 1 đôi đũa móc tay, 1 thìa và 1 nĩa.

Tất đệm cho bé

Đối với những bé đang trong giai đoạn lăn lê bò trườn, việc trầy xước các phần tiếp xúc với bề mặt sàn như đầu gối là không thể tránh khỏi. Để hạn chế điều này, tất đệm mang đầu gối cho trẻ chính là giải pháp.

Sản phẩm giảm 50% chỉ còn 26.000 đồng.

Chất liệu len mềm mại ôm sát đầu gối đi kèm lớp silicon nổi trên bề mặt giúp đầu gối của bé luôn êm và hạn chế tổn thương khi thực hiện các hoạt động mạnh. Sản phẩm đa dạng màu sắc cho mẹ thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Yếm ăn thời trang

Với tuần suất ăn nhiều bữa trong ngày thì việc sử dụng yếm sẽ giúp hạn chế vết bẩn dây lên quần áo, giúp trẻ tự tập ăn trong khi bố mẹ chỉ cần giặt yếm thay vì phải thay toàn bộ quần áo cho trẻ.

Sản phẩm giảm 50% chỉ còn 7.000 đồng.

Loạt yếm ngộ nghĩnh này còn có tác dụng như một item thời trang cho bé. Sự sinh động của các họa tiết cùng các màu sắc trên yếm cũng kích thích trẻ hứng thú với việc ăn uống hơn, trở thành tín hiệu báo cho trẻ biết giờ ăn đã đến.

Đồng hồ chống muỗi

Nghe ra có vẻ lạ nhưng thực chất item này đã được kha khá "mẹ bỉm" biết mặt đặt tên từ lâu. Thay vì phải bôi các loại hóa chất chống côn trùng trực tiếp lên làn da nhạy cảm của bé, đeo đồng hồ chống muối vừa có tác dụng xua đuổi côn trùng vừa trở thành phụ kiện thời trang cho trẻ.

Sản phẩm giảm 50% chỉ còn 12.000 đồng.

Các hình thù ngộ nghĩnh trên đồng hồ là một điểm cộng khiến bé cảm thấy hứng thú, xóa bỏ cảm giác lạ lẫm và khó chịu khi đeo vật dụng lạ trên tay.

Tuần này Shopee có gì? Săn ngay Sale không khoảng cách - Gì Cũng Rẻ từ nay đến 18.6 với loạt deal hot chỉ từ 1.000 đồng, voucher hoàn 186.000 Shopee Xu vào 18H mỗi ngày và loạt thương hiệu đình đám giảm đến 50%.

Từ ngày 13.06 đến 16.06, chương trình "Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%" mang đến cho người dùng ShopeePay 3 ưu đãi độc quyền gồm mã mua sắm với mức giảm đến 50%, cơ hội sở hữu hàng nghìn e-voucher với giá chỉ từ 1 đồng và chính sách miễn phí vận chuyển. Từ bây giờ bạn có thể gia tăng mua sắm trên Shopee mà không phải lo ngại lỡ mua quá nhiều mà thiếu voucher miễn phí vận chuyển.

Ngoài ra, trong hôm nay, người dùng là chủ thẻ tín dụng VIB, MBBank sẽ được giảm đến 200.000 đồng, trong khi người dùng Citibank sẽ được nhận voucher đến 3.5 triệu khi mở thẻ thành công. Đặc biệt đừng bỏ qua ưu đãi giảm 100.000 đồng cho đơn hàng từ 350.000 đồng khi mua hoa tại website Flowerstore. Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tron-combo-giam-den-50-do-xinh-yeu-cho-be-khi-thanh-toan-voi-shopeepay-trong-hom-nay-2021061522252853.chn)

Chủ đề liên quan:

hôm nay thanh toán

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY