Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Trọng Hiếu gây sốt với màn cởi áo khoe body 6 múi

Cổ Lực Na Trát xuống sắc trong lễ khai máy Đại Đường Minh Nguyệt

Trọng Hiếu sinh năm 1992 là ca sĩ từng đoạt quán quân của cuộc thi "Vietnam Idol 2015" và "Sao đại chiến 2018", anh được biết đến là ca sĩ Việt kiều có khả năng sáng tác, Trọng Hiếu thường mang đến những bản nhạc sôi động, hiện đại, thu hút người nghe như: "Em là bà nội của anh", "Từ hôm nay", "Anh đỗ rồi đấy",...

Anh đã thành công khi mang màu sắc âm nhạc rất riêng của mình chinh phục khán giả mặc dù dòng nhạc này không phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh khả năng ca hát, Trọng Hiếu còn có vũ đạo điêu luyện anh thường gây ấn tượng bởi phong thái tự tin, vẻ ngoài điển trai làm chủ sân khấu của mình.

Mới đây, Trọng Hiếu có màn cởi áo tạo dáng trên ô tô, khoe thần thái cuốn hút giữa cánh đồng lúa, khoảnh khắc này, ngay tức khắc đã nhận về hàng ngàn lượt like.

Trọng Hiếu là nam ca sĩ có body thuộc dạng "cực phẩm" nhất nhì trong Vbiz: cơ bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn cùng làn da nam tính, mạnh mẽ. Màn thả thính cực ngọt của anh khiến các fan nữ phải "điêu đứng" và dành không ít lời xuýt xoa khen ngợi.

Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ về cách để duy trì được hình thể đẹp: "Tôi thích chơi thể thao nên tích cực tập luyện. Dù bận rộn nhưng tôi luôn dành thời gian để hít đất và chạy bộ. Đặc biệt, tôi luôn có thói quen hít đất trước khi đi ngủ. Đây là cách giúp tôi duy trì thân hình cân đối. Nhiều đêm, tôi tập đến mức quên luôn thời gian, để ý thì mới nhận ra đã 3h sáng"

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/trong-hieu-gay-sot-voi-man-coi-ao-khoe-body-6-mui-post79758.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY