Kinh tế xã hội hôm nay

Trong lúc chờ ngày quay lại trường, chiếc smartphone chưa tới 3 triệu này chính là món hời để bạn sống ảo và chơi game

Đang thời gian nghỉ học ở nhà, để giải tỏa nhu cầu giải trí của mình, giới trẻ đã lùng tìm bí kíp sống vui, tận hưởng đủ các hình thức giải trí gói gọn trong một chiếc smartphone.

Gom cả thế giới giải trí vào một chiếc smartphone cool ngầu

Vào cái thời mà khẩu trang và nước rửa tay sốt còn hơn giá vàng thì ở nhà có lẽ chính là thượng sách của người trẻ. Để tránh gặp "cô Vy" mà vẫn không buồn chán, chắc chắn là vật dụng bất ly thân đồng hành mọi lúc mọi nơi: Xem phim, chơi game, sống ảo đăng mạng xã hội… Cần lắm một "em" điện thoại đáp ứng đủ mọi nhu cầu giải trí, xài lâu không nóng máy, ứng dụng chạy mượt mà và đặc biệt là chụp hình bao chất.

Nhiều bạn trẻ sướng rơn khi mới đây Realme - thương hiệu dành cho giới trẻ đã quyết định tung ra thị trường sản phẩm mới trong phân khúc giá rẻ Realme C3. Tân binh nhà Realme này sở hữu màn hình giọt sương rộng đến 6,5 inch với độ phân giải HD+ với các cạnh bên được tối ưu nên khá mỏng, tha hồ trải nghiệm màn hình lớn cực kỳ đã mắt.

Tùy sở thích, có thể chọn một trong hai màu Băng Đăng Xanh và Băng Đăng Đỏ, kết hợp với những đường vân sáng bắt mắt hiện đại.

Nhưng điều khiến giới trẻ phát cuồng chính là cấu hình xịn xò của Realme C3 cho phép chơi game và lướt các ứng dụng giải trí mướt mườn mượt. Chính vì đây chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên sử dụng chip Mediatek Helio G70 8 nhân - dòng chip "chuyên game" mới vừa ra mắt vào cuối năm 2019. Với con chip này thì hiệu năng của Realme C3 vượt xa các đối thủ trong tầm giá, chơi mướt các tựa game đang hot như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile ngay cả khi thiết lập đồ họa ở mức cao. Các tác vụ thường ngày như Facebook, Zalo cũng đều hoạt động khá mượt mà. Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm lại sở hữu viên pin siêu to khổng lồ lên đến 5000 mAh nên có thể nghe nhạc, xem youtube, chat chit, luyện phim hay cày game vô tư mà không lo cạn nguồn.

C3 có viên pin" khủng" tương đương như một chiếc sạc dự phòng cho thời gian sử dụng thông thường từ 1,5 đến 2 ngày.

Còn với nhu cầu chụp choẹt sống ảo thì sao? Sở hữu đến 3 camera sau trong đó camera chính có độ phân giải khá nét là 12 megapixxel khẩu độ f/1.8; lại thêm 2 camera phụ đảm nhiệm xóa phông và chụp siêu cận, ngay cả một người không rành về chụp ảnh vẫn có thể sở hữu những bức ảnh chân dung hay macro xịn xò. Máy còn tính hợp sẵn chế độ AI Beauty làm đẹp cho khuôn mặt ở camera trước, hoặc bạn có thể sử dụng camera này để selfie nhiều người với góc ảnh siêu rộng.

Selfie mướt rượt với camera trước 5MP tích hợp AI Beauty

Chế độ chụp siêu cận cho ra tấm ảnh rất "gì và này nọ"

Đối với các bạn trẻ thích vọc các tính năng thông minh tích hợp sẵn trong máy thì đây chính là một lựa chọn đúng đắn, vì C3 là sản phẩm đầu tiên của Realme sở hữu hệ điều hành Realme UI tùy biến trên nền Android 10. Bạn có thể bật các chế độ hỗ trợ như: lái xe thông minh, tùy chỉnh màu màn hình, cảnh báo phần mềm độc hại, giao diện tối (Dark mode), bảo vệ mắt… hay trải nghiệm nghe nhạc đôi, phát nhạc chung vô tư.

Giá rẻ bất ngờ so với công năng

Xịn sò như vậy nhưng Realme có cái giá rất "sinh viên". Nhà sản xuất vừa công bố giá bán chính thức của sản phẩm là 2,990,000 đồng. Với mức giá này mà sở hữu được một chiếc smartphone chip G70, ram 3GB, 3 camera và ngoại hình "chanh sả" có thể giải sầu cả ngày như thế này quả thật rất đáng giá.

Máy đẹp giá hời đúng chất sinh viên!

Tránh "Cô Vy" thì đi đâu? Ở nhà là lành nhất vì đã có Realme C3 đáp ứng đủ mọi nhu cầu giải trí của bạn trẻ!

Realme C3 hiện đang được bán tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể vào https://realmemobile.vn/realme-c3/ để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/trong-luc-cho-ngay-quay-lai-truong-chiec-smartphone-chua-toi-3-trieu-nay-chinh-la-mon-hoi-de-ban-song-ao-va-choi-game-20200309173318767.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY