Kinh tế xã hội hôm nay

Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Chỉ có thể là quyết thắng

20h15 hôm nay 16/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 Triều Tiên. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu U23 Việt Nam và U23 Jordan nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

Chỉ có được 2 điểm sau hai trận, u23 việt nam đã đánh mất đi quyền tự quyết của mình trong việc cạnh tranh một tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết. bởi vây, ở trận đấu cuối cùng của bảng d, thầy trò hlv park hang-seo đặt mục tiêu rất cao trong việc giành trọn 3 điểm trước u23 triều tiên.

Nhiệm vụ của u23 việt nam là phải giành chiến thắng đậm trước u23 triều tiên. tuy nhiên 3 điểm chỉ là điều kiện 'cần', thầy trò hlv park hang seo phải có thêm điều kiện 'đủ' là u23 jordan phân thắng bại với u23 uae ở trận đấu diễn ra cùng giờ.

Nếu jordan và uae hòa nhau có bàn thắng, u23 việt nam sẽ chắc chắn bị loại bất chấp việc thắng triều tiên bao nhiêu bàn. điều này xuất phát từ việc afc tính thành tích đối đầu giữa các đội bằng điểm. tuy nhiên, dù đã chính thức bị loại nhưng triều tiên cũng không muốn để thua trước việt nam.

Điều mà đội bóng này hướng tới là một chiến thắng danh dự để có thể ngẩng cao đầu về nước. bởi vậy, khả năng cao, u23 triều tiên sẽ không chơi phòng ngự như thường lệ mà thay vào là một lối chơi tấn công tổng lực ngay từ đầu.

Còn chúng ta, khả năng cao, vị chiến lược gia người hàn quốc cũng sẽ thúc giục các học trò dâng cao đội hình hơn thay vì thực hiện lối chơi phòng ngự, phản công như hai trận đấu trước. bên cạnh đó, u23 việt nam cần có một cầu thủ có thể tạo đột biến và cầm nhịp lối chơi giúp bộ máy của u23 việt nam trở nên trơn tru

Với màn trình xuất sắc khi liên tục có những tình huống làm chủ khoảng không hay cứu thua cùng kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn, thủ thành bùi tiến dũng sẽ là người gác đền của u23 việt nam. đình trọng, thành chung và ngọc bảo sẽ là bộ ba trung vệ của u23 việt nam ở trận đấu tới.

Hai tuyển thủ sẽ thi đấu ở vị trí chạy cánh vẫn sẽ là tấn tài và thanh thịnh. đây là hai cái tên thi đấu tốt nhất của chúng ta ở thời điểm hiện tại. đức chiến, việt hưng rất có thể sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm của u23 việt nam trong trận đấu này. cụ thể, đức chiến với khả năng đánh chặn tốt cùng một thể hình lý tưởng sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Việt Hưng với nhãn quan chiến thuật, khả năng cầm bóng và chia bài tốt sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ kiến thiết. Bộ đôi này sẽ hỗ trợ cho hàng công ba người là Quang Hải, Hoàng Đức và Đức Chinh.

Đội hình ra quân dự kiến:

Tiến Dũng, Thành Chung, Đình Trọng, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Việt Hưng. Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/truc-tiep-bong-da-vck-u23-chau-a-2020-chi-co-the-la-quyet-thang-a463179.html)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY