Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Truy tìm người phụ nữ đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 1440

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Tháp đề nghị người dân khi có thông tin về người nữ, mặc áo đen, quần trắng đi cùng chuyến xe với BN1440 thì liên hệ trực tiếp về trạm y tế gần nhất, để được hỗ trợ giúp đỡ kịp thời.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh đồng tháp đề nghị người dân khi có thông tin về người nữ, mặc áo đen, quần trắng đi cùng chuyến xe với bn1440 thì liên hệ trực tiếp về trạm y tế gần nhất, trung tâm y tế cấp huyện hoặc trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh đồng tháp (số điện thoại 0912733540) để được hỗ trợ giúp đỡ kịp thời.

Như tiền phong đã đưa tin, tối 26/12, bộ y tế công bố, việt nam vừa ghi nhận ca bệnh 1440. nam bệnh nhân 32 tuổi, quốc tịch việt nam, có địa chỉ tại xã nhơn phú, huyện mang thít, tỉnh vĩnh long. đây là trường hợp từ myanmar nhập cảnh trái phép qua đường mòn lối mở (đang xác minh vị trí) vào 2 giờ sáng 24/12 và về nhà tại vĩnh long. ngay sau khi về đến gia đình, người nhà bệnh nhân thông báo ngay với công an địa phương để tiến hành cách ly.

Ngày 24/12, trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh vĩnh long lấy mẫu gửi viện pasteur tp. hồ chí minh xét nghiệm. kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân dương tính với sars-cov-2. hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh vĩnh long.

Lịch trình tài xế chở bệnh nhân 1440 mắc COVID-19 từ TPHCM về Vĩnh Long

Tối ngày 27/12, đại diện ubnd q.bình tân (tphcm) cho biết, tài xế xe du lịch 16 chỗ (ngụ quận bình tân) là f1 của bệnh nhân (bn) 1440, từng chở người này từ tphcm về vĩnh long đã có kết quả âm tính lần 1 với covid-19.

Nhật Huy

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/truy-tim-nguoi-phu-nu-di-cung-chuyen-xe-voi-benh-nhan-1440-1770320.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY