Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Truy tố người cha bạo hành con ruột đến nguy kịch

(MangYTe)- Sau khi cho uống sữa nhưng con vẫn không nín khóc, bị can Tiến bạo hành con trai của mình khiến cháu bị thương tật37%.

Vksnd quận 9 (tp.hcm) vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can (sinh năm 1996, tp.hcm) về tội cố ý gây thương tích.

Ảnh minh họa.

Giữa năm 2016, Tiến và chị Nguyễn Hồng Tím (sinh năm 2000) sống chung với nhau như vợ chồng tại quận 9, TP.HCM. Hai người có hai con chung, đứa con lớn gửi mẹ Tím chăm sóc.

Ngày 26-12-2019, vợ chồng cãi nhau, chị Tím bế con nhỏ là cháu K. (sinh năm 2019) về nhà mẹ ruột sống. Tối 3-2, bà ngoại chị Tím mang cháu bé này qua giao cho Tiến.

Do con không chịu ngủ mà khóc nhiều, Tiến bực tức tát nhiều cái vào mặt và người cháu bé. Sau đó, Tiến giật mạnh khiến cháu K. rơi từ trên võng xuống nền nhà.

Thấy cháu K. có triệu chứng nấc từng cơn, khó thở, gương mặt tím tái nên Tiến bế qua nhà cha ruột để đưa đi cấp cứu.

Các bác sĩ thấy cháu k. có dấu hiệu bị nên báo công an phường bến nghé (quận 1, tp.hcm). kết quả giám định, cháu k. bị thương tật 37%.

Tại cơ quan CSĐT, Tiến khai nhận hành vi phạm tội.

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/phap-luat/truy-to-nguoi-cha-bao-hanh-con-ruot-den-nguy-kich-934699.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cắt của quý của chồng, luật pháp sẽ xử ra sao trong khi đó là tội “Cố ý gây thương tích”? Nhưng đối mặt trong đời sống vợ chồng, điều khiến họ day dứt, xấu hổ nhất chính là… bản án lương tâm.
  • Có một câu nói rất hay rằng “Sự chăm sóc và sẻ chia càng khiến cho người đàn ông trở nên nam tính hơn”, điều này đúng tuyệt đối với hình ảnh của các ông bố trong gia đình.
  • Liên quan tới vụ T*i n*n giao thông thảm khốc giữa xe khách và xe tải vào rạng sáng ngày 18/4 tại Đắk Lắk làm 2 người Tu vong tại chỗ, 15 người khác nhập viện cấp cứu, thông tin từ bệnh viện cho biết có 4 người đang trong tình trạng nguy kịch.
  • Ngày 3/5, BV TƯ Huế cho biết có hai bệnh nhân mắc liên cầu lợn nặng đang được cấp cứu tại khoa này sau khi ăn thịt lợn nhiễm tai xanh.
  • Câu chuyện về một người thầy Thuốc tận tâm với nghề, đào tạo thế hệ trẻ ân cần như một người cha bên dòng sông Lam, Nghệ An
  • Một số bảo mẫu trước đây có học vấn thấp. Họ đã được tham gia các khóa tập huấn về tâm lý và chăm sóc trẻ em nhưng sự tiếp thu hạn chế, tính cách nóng nảy nên không kiềm chế được hành vi của mình khi chăm sóc các cháu bị các bệnh về thần kinh, chậm phát triển, nhiễm HIV/AIDS....
  • Để con mình có thể trở thành một công chúa nhỏ, người cha này đã bỏ tiền ra mua cả một vương quốc.
  • Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến trẻ em liên tiếp xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi các em, những em bé chưa có đủ khả năng tự bảo vệ mình, bị chính người thân hành hạ dã man, tàn bạo hơn cả kẻ thù.
  • Kể từ khi xuất viện đến nay, cháu Phan Anh học sinh lớp 5G, trường Tiểu học Phương Mai, Hà Nội đã khỏe mạnh và lại được đến trường, nhìn Phan Anh lúc này ít ai nghĩ nếu trước đó bé bị bệnh viêm cơ tim và chỉ chậm vài phút em sẽ không bao giờ ở lại với cuộc sống này.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY