Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Từ bỏ nghề giáo, cô gái Huế quyết tâm đi theo tiếng gọi của đam mê

Trần Ngọc La Mi từng là một cô sinh viên Sư phạm đầy nhiệt huyết và năng động. Cũng như bao bạn trẻ khác, ở cái tuổi mới lớn, cô ấp ủ cho bản thân mình thật nhiều mơ mộng và luôn khát khao cống hiến hết mình cho ngành nghề đã chọn. Bởi có thể vốn được sinh ra từ xứ Huế mộng mơ nên cô cũng lựa chọn cho mình cái nghề đầy dung dị nhưng cũng thật cao quý – Nghề giáo.

La Mi khi đang còn là Giáo viên dạy tiểu học

Nghề giáo thực sự là một nghề cao quý, nhưng đứng trước những mưu toan cuộc sống lúc bấy giờ, nhất là thời điểm mới bắt đầu vào nghề thì lương hưởng chẳng được bao nhiêu, chỉ đủ lo được cho bản thân mà không đủ báo hiếu được cho ba mẹ, chưa kể đến lúc lập gia đình rồi sau này về nghỉ hưu thì vẫn không chắc là sẽ có nổi một khoản tiền để xây một căn nhà vững chãi. Đúng như câu người ta hay nói “Trong cái khó, ló cái khôn”. Cô đã đắn đo suốt một thời gian dài về con đường phía trước của mình, để rồi mạnh dạn bỏ nghề giáo viên tiểu học mà cô yêu thương đến với con dường kinh doanh, quyết tâm làm giàu từ công việc bán mỹ phẩm – trong sự lo lắng của gia đình, người thân và bạn bè.

Theo như La Mi chia sẻ, động lực thúc đẩy cô dấn thân vào kinh doanh xuất phát từ niềm đam mê. Nhưng sự đam mê sẽ không có thành quả nếu không được tính toán tỉ mỉ cộng thêm sự liều lĩnh, quyết đoán của tuổi trẻ. Đối với La Mi, việc khó khăn nhất là lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, “thương trường như chiến trường”, nếu kinh doanh mặt hàng không có thế mạnh thì sự thất bại là tất yếu. Vốn ưa thích làm đẹp, cô tập trung nhiều hơn vào dòng mỹ phẩm organics – sản phẩm được nhiều phụ nữ Việt tin dùng bởi sự an toàn và chất lượng đã được khẳng định.

Trong xu hướng phát triển của các dòng mỹ phẩm nội ngoại nhập hiện nay, để tìm được một dòng mỹ phẩm uy tín, an toàn và có hiệu quả làm đẹp cao trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Mong ước tìm ra và kiểm chứng được một dòng mỹ phù hợp với mình lại có tác dụng làm đẹp thấy rõ là mong mỏi của mọi bạn gái. Thời gian đầu, La Mi khá khó khăn vì môi trường mỹ phẩm trong nước rất phức tạp và thực sự khó tiêu thụ, bên cạnh đó, các hãng mỹ phẩm mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng ông bà ta nói quả không sai “Có công mài sắt, có ngày nên kim”. Cuối cùng, trời không phụ lòng người, may mắn đã chính thức mỉm cười với La Mi, cô đã tìm thấy và tin dùng các sản phẩm của nhãn hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm nổi tiếng, được sản xuất tại những nhà máy top đầu Hàn Quốc, Nhật Bản, xuất khẩu qua nhiều quốc gia lớn đồng thời nhận được sự tin dùng của hàng triệu phụ nữ trong và ngoài nước, được kiểm chứng và ghi nhận độ hiệu quả trong việc làm đẹp, phù hợp với làn da của phụ nữ Á Châu.

La Mi quyết định gia nhập hệ thống của Linh Nham Group

Khó khăn và rủi ro tiềm tàng nhưng không bao giờ đánh bại được cô. Từng ngày như thế, La Mi không nản lòng mà luôn cố gắng tìm hiểu sâu hơn, kĩ hơn về thị trường, học hỏi và đúc kết những kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh online từ Ban lãnh đạo công ty, từ hệ thống và từ các môi trường liên quan đến ngành nghề.

Quyết định tham gia vào hệ thống của Linh Nham Group với số tiền khởi điểm ít ỏi cùng kinh nghiệm kinh doanh online từ con số 0, vừa tin dùng sản phẩm, vừa bán và La Mi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng của sản phẩm cũng như sự tâm huyết, uy tín và những chiến lược đúng đắn của những người sáng lập ra nhãn hàng.

Khi được hỏi về cơ duyên đến với kinh doanh online, cô không ngần ngại chia sẻ: “Công việc để kiếm nhiều tiền thì dù có làm gì ở đâu cũng phải chịu vất vả, bởi lấy được đồng tiền chân chính không phải là điều dễ dàng, nhưng con người chúng ta phải biết nuôi ý chí, hơn nhau là ở phần ý chí và tỷ phú cũng đi lên từ con người bình thường nhất. "Trời sinh voi ắt sẽ sinh cỏ", vấp ngã ở đâu ta sẽ đứng lên ở đó.

Cũng nhờ đã có nền tảng chất lượng từ sản phẩm của Tập đoàn Mỹ phẩm Linh Nhâm, cộng thêm sự khéo léo sẵn có của một giáo viên, La Mi đã nhanh chóng thuyết phục được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Bắt đầu đi lên từ một đại lý bán lẻ đầy bỡ ngỡ và khó khăn, ngày qua ngày, cô luôn đưa ra những thử thách càng lớn hơn cho bản thân bằng các vị trí lớn hơn, đồng nghĩa với việc, hệ thống đại lý mà cô tạo dựng cũng ngày càng lớn, vững chắc hơn. Đến với kinh doanh online từ cuối năm 2016, đến 2019, cô đã trở thành Tổng Giám đốc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh của hệ thống mỹ phẩm Linh Nhâm cùng sự gia nhập mới của rất nhiều Spa và đại lý.

La Mi thành công đưa sản phẩm của Linh Nham Group vào liệu trình trị liệu tại Sa Spa

Đặc biệt, cùng với sự thành công của mình trong kinh doanh đã tạo một con người mới đối với La Mi. Với sắc đẹp vốn có, cùng năng lực của một thủ lĩnh được rèn giũa trên thương trường nhiều năm, cô đã tự tin ghi danh tham dự Hoa hậu Doanh nhân tại Thái Lan năm 2019 và xuất sắc đăng quang danh hiệu Á hậu 1 cùng giải “Thí sinh có thần thái thu hút nhất” trong niềm vui và tự hào vì thành quả mà mình có được – thành quả từ sự nỗ lực, kiên trì và cố gắng với những mục tiêu mà mình đã đề ra.

La Mi đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân tại Thái Lan năm 2019

Đến hiện tại, sau gần 5 năm gắn bó, cô chưa bao giờ có suy nghĩ hối hận khi gia nhập Linh Nham Group, cuộc sống của cô đã mở ra một trang mới tươi sáng hơn với thu nhập cao và ổn định, cuộc sống sung túc, thoải mái hơn nhiều. Và đặc biệt, cô khám phá được những khả năng ẩn sâu của bản thân để ngày càng hoàn thiện mình tốt hơn, đẹp hơn.

La Mi được vinh danh Thủ lĩnh xuất sắc tại đại tiệc Nữ hoàng sắc đẹp của Linh Nham Group - 2019

Thay đổi công việc là điều nhiều người không muốn, đặc biệt, khi đứng trước một công việc ổn định đang có thì càng khiến họ thấy khó khăn khi quyết định. Còn với La Mi, chỉ cần được sống theo niềm đam mê, đạt được những thứ cô mong mỏi thì có thay đổi công việc cũng không khiến cô nản lòng.

Đã bước đi thì tuyệt đối không quay đầu lại. Thành công sẽ đến khi bạn biết bắt đầu từ đâu.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tu-bo-nghe-giao-co-gai-hue-quyet-tam-di-theo-tieng-goi-cua-dam-me-69250.html)

Tin cùng nội dung

  • Anh không chỉ chơi cờ bạc, gái gú mà còn thường xuyên đánh đập mẹ con tôi vậy mà tôi vẫn không thể bỏ...
  • (MangYTe) Tính cách tuổi Tý cung Song Ngư khá là khó hiểu vì chính bên trong con người họ cũng đầy mâu thuẫn nhưng lại thường đưa ra những quyết định sáng suốt.
  • Ngày 9/12, Bệnh viện K chia sẻ về trường hợp bệnh nhân Nguyễn Thị H., 36 tuổi quê xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang điều trị ung thư vú ổn định gần 5 năm thì tạm dừng điều trị với mong muốn mang thai. Vui mừng chờ đợi giây phút được làm mẹ nhưng đến tuần 28 khối u phát triển di căn não, chị H. vẫn quyết tâm giữ lại sinh linh bé bỏng đang mang trong mình - dù chị biết thậm chí phải đánh đổi cả sinh mệnh của mình.
  • (MangYTe) - Là một doanh nhân thành công với 4 cơ sở thẩm mỹ và 1 học viện tại Hà Nội, thế nhưng Ngọc Nguyễn lại được biết đến nhiều hơn bởi hình ảnh một “bà giáo” cặm cụi trong những lớp học dạy phun thêu, truyền tải kiến thức về da của mình.
  • Sau những cuộc yêu cuồng nhiệt, cảm xúc lẫn cảm hứng thường sụt giảm giảm do hưng phấn quá độ. Có người cảm thấy “oải”, sau một thời gian dài mới có thể yêu lần nữa, một số người khác tuy còn hứng thú những tần số cũng giảm nhiều.
  • Sinh viên ra trường không tìm được công việc phù hợp đang là nỗi bận tâm rất lớn, không chỉ sinh viên các ngành khối kinh tế - xã hội mà ngay cả sinh viên chuyên ngành dược cũng không khỏi chật vật trước nỗi lo tìm được công việc phù hợp sau khi ra trường.
  • Nghề giáo là nghề vinh dự và vô cùng quan trọng. Do vậy, các nhà giáo cần thường xuyên chăm lo đến sức khỏe mới có thể đảm đương được nhiệm vụ vẻ vang của mình.
  • SKĐS-Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho biết: trên 90% phái mạnh đã từng xem phim S*x từ 1 lần trở lên.
  • Dưới đây là những tiêu chí hướng đến vẻ đẹp đích thực ở phụ nữ mà mọi đàn ông đều khao khát:
  • Để quyến rũ được một người đàn ông và trói buộc được trái tim họ bên mình lâu dài thì người phụ nữ không chỉ cần đến vẻ đẹp bên ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY