Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Master Ngọc Nguyễn - 5 năm “cầm” đam mê đi xây Tổ

(MangYTe) - Là một doanh nhân thành công với 4 cơ sở thẩm mỹ và 1 học viện tại Hà Nội, thế nhưng Ngọc Nguyễn lại được biết đến nhiều hơn bởi hình ảnh một “bà giáo” cặm cụi trong những lớp học dạy phun thêu, truyền tải kiến thức về da của mình.

Sự kiện Master Ngọc Nguyễn tham dự cuộc thi làm đẹp quy mô lớn nhất Hàn Quốc Beauty Inside With 2019, với tư cách là Trưởng ban giám khảo đại diện cho Việt Nam khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Trong giới làm đẹp tại Việt Nam, đây là một chi tiết đáng tự hào bởi một cô gái người Việt lại vượt qua bao định mức khắt khe của hệ thống cuộc thi được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ, được tổ chức bởi tổng Liên hiệp hội làm đẹp KBF của Hàn Quốc, trở thành Ban giám khảo đại diện cho Việt Nam trực tiếp chấm thi cho 5000 thí sinh cả nước ngoài lẫn người Hàn.

Và cũng từ đó, những câu hỏi “Cô gái này là ai” mà lại lĩnh hội kiến thức đủ đến mức khoác lên mình chiếc áo chuyên gia làm đẹp quốc tế, đứng lên bục Ban giám khảo đại diện cho Việt Nam, ở một đất nước vốn dẫn đầu về mọi trào lưu làm đẹp như Hàn Quốc?

Thật ra, nếu quan tâm một chút đến cơn sốt phun thêu thẩm mỹ ở Việt Nam cách đây 5 năm, với trào lưu điêu khắc lông mày, phun mí mở tròng và phun màu môi từng khiến giới làm đẹp trong nước “cuồng” như thế nào, thì bạn sẽ biết, đây chính là Ngọc Nguyễn - Nữ hoàng phun thêu trong giới thẩm mỹ đồng thời cũng là nhà sáng lập Junhee Beauty Center và Học viện thẩm mỹ Junhee Beauty.Dành cả thanh xuân tiên phong đi tìm những thứ mới về “xây tổ” Gọi cô gái này là Người đi xây tổ, nếu hiểu về những gì Ngọc Nguyễn đã làm suốt 5 năm qua - quả không sai.

Năm 2015, nhân một chuyến sang Hàn công tác, Ngọc đã phát hiện kỹ thuật điêu khắc, phun thêu đang rất thịnh hành và được người Hàn ưa chuộng. Kỹ thuật thẩm mỹ mới mẻ này chắc chắn sẽ được người Việt Nam đón nhận vì phù hợp với tiêu chí làm đẹp và lại chưa hề có ở trong nước. Việc tham gia khóa học nghề tại Học viện Meilleur Hàn Quốc khi ấy đã đánh dấu một bước ngoặt lớn nhất trong hành trình của Ngọc Nguyễn.Mang những kiến thức lĩnh hội về Việt Nam, Ngọc đã chính thức tạo thành cơn sốt ở thị trường làm đẹp trong nước. Việc phun thêu, điêu khắc tạo dáng lông mày và phun mí mở tròng, cũng như phun màu môi khi ấy đã trở thành cứu cánh cho hàng nghìn chị em phụ nữ trong việc cân đối lại các nét trên gương mặt. Trào lưu mà cô gái này tạo ra với thị trường làm đẹp khi ấy, quả là một dấu mốc khó quên.

Ngay sau đó, Junhee Beauty Center ra đời như một tổ hợp beauty, là trung tâm làm đẹp đầu tiên tại Hà Nội hợp tác bền vững với bệnh viện CBK Hàn Quốc (Top 5 bệnh viện thẩm mỹ uy tín năm 2017). Ngọc Nguyễn lại là người đi tiên phong trong việc kết hợp với các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hàn, để đảm bảo về chất lượng thẩm mỹ cho người Việt Nam một cách uy tín nhất.Không chỉ tạo ra trào lưu, Ngọc còn đem nghề về truyền dạy cho hàng trăm người muốn được đào tạo bài bản. Để kiến thức luôn được phổ cập, Ngọc lại lặn lội sang nước ngoài thêm nhiều lần để theo kịp các khóa đào tạo chuyên sâu, đem kiến thức mới nhất cũng như công nghệ máy móc hiện đại nhất về để truyền tải lại cho học viên.Không chỉ Hàn Quốc, mà còn là Nhật, Nga, Mỹ, Úc…, bất cứ nơi nào có các khóa đào tạo chuyên sâu là Ngọc Nguyễn luôn trở thành người giành chứng chỉ đầu tiên. Nói về các chứng nhận để trở thành Master trong ngành như bây giờ, cô chỉ cười “Tôi rất ngại đem những chứng chỉ này ra để khoe, hầu như là tôi đều giấu đi”. Quả thật, thứ duy nhất mà người khác nhìn thấy ở cô, là việc cần mẫn lĩnh hội kiến thức, công nghệ rồi đem chúng về áp dụng vào thị trường.Là một doanh nhân thành công với 4 cơ sở thẩm mỹ và 1 học viện tại Hà Nội, thế nhưng Ngọc Nguyễn lại được biết đến nhiều hơn bởi hình ảnh một “bà giáo” cặm cụi trong những lớp học dạy phun thêu, truyền tải kiến thức về da của mình.“Bà giáo” của ngành phun thêu thẩm mỹHọc viện Junhee - Junhee Academy ra đời như một kết quả đáng tự hào cho những tháng ngày “sách vở” sang nước ngoài học và về Việt Nam dạy nghề của “bà giáo”. Học viện nổi tiếng với những khoá học phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp, chăm sóc da chuyên nghiệp, được Master Ngọc Nguyễn cùng các Master giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc, Nga và Úc tham gia giảng dạy trực tiếp.

Giáo viên đứng lớp với phấn và bục giảng, còn Ngọc cầm “phấn” là những cây bút gắn kim cùng mực xăm để dạy những đường cơ bản đầu tiên về ngành thẩm mỹ phun thêu. “Điều khiến tôi vui mừng, là học viên của mình hiểu rất rõ mục tiêu của cuộc đời họ và họ tin tôi sẽ đồng hành cùng các mục tiêu ấy. 100% học viên từ Junhee Academy thành thạo nghề, nhận chứng chỉ và tự lập cơ sở của riêng họ. Rất nhiều người đã trở thành bà chủ lớn, mở trung tâm thẩm mỹ và có sự nghiệp rất đáng nể”, Ngọc Nguyễn chia sẻ. Cô tin rằng, đây chính là vị thế mà không một giá trị vật chất nào sánh bằng: vị thế đem đến từ niềm tin và uy tín từ khách hàng, học viên dành cho Junhee.Tiếp xúc với Ngọc Nguyễn, phải công nhận một điều rằng trong con người doanh nhân này luôn có sự trăn trở, băn khoăn khiến cô “chuyển động không ngừng”. Ngành thẩm mỹ thay đổi từng ngày từng giờ với mỗi dịch vụ là một kiến thức mới, một bài học mới. “Tham vọng của tôi vượt lên trên những con số, tham vọng làm sao để mình nhanh hơn nữa, không cho phép mình chậm lại 1 nhịp so với thế giới, là điều khiến tôi trăn trở từng đêm”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/suc-khoe/master-ngoc-nguyen-5-nam-cam-dam-me-di-xay-to-20191207225932916.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY