Tâm linh hôm nay

Từ đây tới giao thừa Tân Sửu 2021: 3 con giáp tài lộc nở rộ, nhận được khoản thưởng Tết cực lớn

Những ngày cuối năm Canh Tý sẽ giúp những con giáp may mắn này gặp thời đổi vận, nghèo mấy cũng thành đại gia, lắm của nhiều tiền.

Tiền tài viên mãn, phú quý vây quanh nên những ngày cuối năm canh tý chính là thời cơ để 3 con giáp may mắn này vét cạn túi thần tài, sang năm tân sửu 2021 ngập trong biển tiền. 

Tuổi Thân

Được cát tinh soi chiếu, thần tài nâng đỡ nên Thân sẽ có những ngày cuối năm ấm êm sung túc, làm gì cũng may mắn hanh thông. Đặc biệt, nhờ những đóng góp trong năm qua Thân sẽ được cấp trên cất nhắc, thưởng Tết cực lớn.

Ăn tết thật to, mua sắm thả ga cũng không lo cạn túi, bước sang năm mới tân sửu song hỷ lâm môn, tình tiền như ý nên con giáp giàu có này cứ thế mà phất, muốn nghèo cũng chẳng được. 

Tuổi Tý

Canh Tý là năm không mấy như ý với người tuổi Tý, thế nhưng những ngày cuối năm chính là thời cơ để Tý lấy lại những gì đã mất. Rũ sạch vận xui, rước vận may tài lộc vào nhà nên Tý sẽ có cơ hội trúng số độc đắc, đổi đời sau một đêm.

Nhờ khả năng kiếm tiền cực đỉnh của mình, con giáp bản lĩnh này còn có khoản lợi nhuận khổng lồ từ công việc làm ăn, cả năm mới đếm tiền sái tay. 

Tuổi Mão

Trời sinh Mão là con giáp thiện lương, chí thú làm ăn và biết cách đối nhân xử thế. Không tham của người, không lừa lọc của bất cứ ai nên Mão được quý nhân hết lòng thương yêu, bề trên hỗ trợ nhiệt thành.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, từ cuối năm canh tý trở đi mão sẽ có tài vận khởi sắc, tình duyên nồng đượm. chỉ cần đồng hồ điểm 0h ngày mùng 1 tết tân sửu, con giáp giàu có này sẽ mở rộng cửa đón thần tài.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tường Lam (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-day-toi-giao-thua-tan-suu-2021-3-con-giap-tai-loc-no-ro-nhan-duoc-khoan-thuong-tet-cuc-lon-395129.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-day-toi-giao-thua-tan-suu-2021-3-con-giap-tai-loc-no-ro-nhan-duoc-khoan-thuong-tet-cuc-lon-395129.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-day-toi-giao-thua-tan-suu-2021-3-con-giap-tai-loc-no-ro-nhan-duoc-khoan-thuong-tet-cuc-lon-395129)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY