Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tự dưng bị đồng nghiệp body-shaming, chị em công sở đáp trả thế nào cho ngầu?

Các cụ có câu “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, chị em công sở hãy sẵn sàng trở thành “móng tay nhọn” thông qua bộ bí kíp đáp trả sau đây.

body-shaming (miệt thị ngoại hình) là một vấn nạn được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. vấn nạn này có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu, bất kỳ môi trường nào trên thế giới, điển hình là chốn ,... phụ nữ chiếm phần đông hơn cả.

Tuy nhiên, như các cụ có câu “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, để đối mặt với những kẻ thiếu văn minh luôn chực mồm phun ra những lời miệt thị với

Kẻ kém duyên sẽ không bao giờ biết được mình kém duyên cho đến khi được nhắc nhở. cho nên, khi vô tình trở thành mục tiêu công kích của những lời miệt thị mang đầy tính sát thương ấy, “chuyện tôi béo/gầy liên quan gì đến bạn nhỉ?”, “sáng đi làm để quên cái nết ở nhà à?”, “tôi béo/gầy nhưng chưa bao giờ gây khó chịu cho người khác giống như việc bạn đang làm bây giờ”, “đẹp mà vô duyên như bạn tôi không dám tranh”,... là đủ để khiến đối phương phải suy nghĩ về lời nói của mình.

Bẻ lái chủ đề

Không phải cách đáp trả thẳng thắn như trên có thể áp dụng hàng loạt với tất cả những người “ơ tự dưng lại nói về ngoại hình của em thế”), xong cứ bảo “mình nói về vấn đề khác được không ạ?”. cách này cũng mang tính nhắc nhở đối phương nhưng khéo léo và nhẹ nhàng hơn, họ sẽ tự hiểu bạn đang không thích bị soi xét

Như đã nói, kẻ chuyên đi “dạo này sao béo thế em?”, “ui gầy kiểu này mưa gió quật phát ngã ngay”, “mùa hè em dễ nổi mụn nhỉ?”,... thì quay ngoắt cái mặt đi, không thèm tiếp chuyện nữa, cũng chẳng buồn rủ lòng thường cho họ tí phản ứng nào. cứ thế kiêu hãnh bỏ đi và

Con giun xéo lắm cũng quằn! Nếu đã thử bóng gió mềm mỏng mãi mà không được, hãy "mổ" luôn vào mặt kẻ vô duyên đó để cho thấy bạn không phải kẻ dễ bắt nạt.

Tuy nhiên, cách nào cũng chỉ mang tính tham khảo. với mỗi đối tượng và hoàn cảnh khác nhau,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-dung-bi-dong-nghiep-body-shaming-chi-em-cong-so-dap-tra-the-nao-cho-ngau-20200527220031082.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Táo bón dường như là nỗi niềm chung của dân văn phòng. Sở dĩ là vì bệnh có liên quan tới thói quen ăn uống và vận động.
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Sỏi thận có nhiều loại, hay gặp nhất là sỏi canxi (80 - 90%), gồm canxi oxalat, canxi phosphat và canxi oxalat phosphat. Ngoài ra, những loại ít gặp hơn là sỏi acid uric, sỏi cystin. Vì đa số sỏi thận là sỏi canxi nên nhiều người nghĩ rằng kiêng ăn hoàn toàn canxi để tránh bị sỏi thận. Thật sự không phải vậy.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống