Kinh tế xã hội hôm nay

Từ Hà Nội về quê ăn Tết, bé trai 10 tuổi mất tích bí ẩn

Từ Hà Nội về quê ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) ăn Tết, một bé trai 10 tuổi bất ngờ mất tích một cách bí ẩn.

Sáng nay 24-1, thông tin từ công an thị xã hoàng mai (nghệ an) cho biết đơn vị này đang phối hợp cùng gia đình tích cực tìm kiếm tung tích của em văn đức tùng lâm (10 tuổi, ngụ giáp bát, hà nội) bí ẩn sau khi về quê ở tổ dân phố yên hợp (phường mai hùng, thị xã hoàng mai, tỉnh nghệ an) ăn tết.

Bé Văn Đức Tùng Lâm trước khi mất tích bí ẩn

Theo trình báo của gia đình em Lâm, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 22-1, sau khi ăn tối xong, người nhà không thấy em Lâm đâu nên đã tổ chức tìm kiếm. Khi tìm ở khúc sông Hoàng Mai (đoạn qua phường Mai Hùng) người nhà phát hiện đôi dép của em ở cạnh bờ sông nên trình báo với cơ quan chức năng.

Được biết, bé lâm bị thiểu năng ngôn ngữ nên việc giao tiếp gặp nhiều khó khăn. em mới từ hà nội về quê để cùng ông bà được mấy hôm thì bị mất tích. nếu ai biết thông tin của em lâm ở đâu xin liên hệ với công an nơi gần nhất hoặc thông báo cho gia đình theo số điện thoại: 0935333399 (anh hùng).

Theo Người lao động

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tu-ha-noi-ve-que-an-tet-be-trai-10-tuoi-mat-tich-bi-an-20200124155339052.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Vui Xuân rất cần sự tỉnh táo, khôn ngoan, khi mà thói quen ít vận động cùng những bàn tiệc ê hề rượu bia, thực phẩm giàu cholesterol sẽ cùng nhau làm gia tăng rối loạn mỡ máu. Không chỉ “ngon” mà còn phải “lành”
  • Các thầy Thu*c với những đôi tay vàng thực sự gây bất ngờ hơn khi họ đã làm thêm được một điều: lai ghép cả một phần... trí nhớ giữa người cho và người nhận tạng.
  • Như một phép lạ kỳ diệu, bé trai 3 tuổi Adonis Ortiz ở Mỹ đã hồi phục mau chóng sau khi cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới, trong đó, các nguyên nhân hay gặp nhất là tinh hoàn ẩn và bất thường ở cơ quan Sinh d*c.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY