Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tự làm mặt nạ ngay tại nhà giúp hồi phục, làm trắng da cấp tốc đón Tết

Không ai muốn đi chơi Tết với một làn da xỉn màu cả, hãy phục hồi cấp tốc với 3 loại mặt nạ cực dễ làm ngay tại nhà dưới đây.

- Cách thực hiện:

Bơ đem xay nhuyễn trộn cùng lượng mật ong đã chuẩn bị sẵn và sữa tươi không đường. Rửa mặt thật sạch sau đó dùng hỗn hợp trên thoa lên mặt nhẹ nhàng, nếu như bạn nắm được các huyệt đạo trên mặt thì có thể massage một cách nhẹ nhàng trong khoảng 15 - 20 phút. Cuối cùng không quên rửa sạch mặt bằng nước ấm.

3. Mặt nạ sữa tươi và bột yến mạch

Sữa tươi không chỉ là nguồn thực phẩm hằng ngày, mà còn là thành phần không thể thiếu trong nhiều công thức làm đẹp, mà đơn giản nhất là dưỡng da. trong sữa tươi có nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp tẩy tế bào ch*t, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng, giảm những nếp nhăn,... giúp da tràn đầy sức sống.

- Nguyên liệu: 1 bịch sữa tươi không đường, 3 muỗng bột yến mạch.

- Cách thực hiện:

Cho từ từ sữa tươi không đường vào bột yến mạch, quấy đều tới khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm, massage nhẹ nhàng. đắp hỗn hợp vừa trộn lên da mặt, nằm thư giãn trong 15-20 phút, cho lớp khô lại, rồi rửa lại bằng nước ấm.

Chú ý:

- Nên sử dụng sữa tươi không đường để làm mặt nạ vì đó là nguyên chất và tự nhiên nhất

- Sau khi đắp mặt nạ, chị em nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hãy luôn thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da tốt nhất.

- Nên đắp mặt nạ vào buổi tối sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

An An (Dịch theo Brightside)

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/tu-lam-mat-na-ngay-tai-nha-giup-hoi-phuc-lam-trang-da-cap-toc-don-tet-611327.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY