Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Từ những người mẹ đặc biệt: Có những dịu nhẹ không chỉ dành cho con

Trở thành mẹ, chăm sóc con từ những điều nhỏ nhặt nhất là trải nghiệm tuyệt vời mà không bà mẹ nào muốn bỏ lỡ trong đời. Thế nhưng, khi họ là những người mẹ đặc biệt - khi những dịu nhẹ ân cần ấy không chỉ dành cho con họ mà còn lan tỏa ra cộng đồng, đó là những câu chuyện đáng để chúng ta trân trọng.

Từ những người mẹ đặc biệt: Có những dịu nhẹ không chỉ dành cho con - Ảnh 1.

Từ những người mẹ đặc biệt: Có những dịu nhẹ không chỉ dành cho con - Ảnh 2.

Từ những người mẹ đặc biệt: Có những dịu nhẹ không chỉ dành cho con - Ảnh 3.

Từ những người mẹ đặc biệt: Có những dịu nhẹ không chỉ dành cho con - Ảnh 5.

Nhãn hàng OMO kết hợp cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trao tặng 2000 phần quà dịu nhẹ đến những người mẹ là y bác sĩ tại các bệnh viện tiên phong trong hành trình đẩy lùi dịch bệnh Covid19. Bên cạnh đó, dự án cũng kêu gọi mọi người từ khắp dải đất chữ S gửi lời chúc đến những người mẹ dịu nhẹ mà kiên cường này để cảm ơn, động viên và tiếp sức cho họ.

Tình hình dịch bệnh ở Việt Nam đã bớt căng thẳng, và sự dịu nhẹ truyền từ những người mẹ là y bác sĩ ở đầu chiến tuyến đã, đang và sẽ còn được tiếp nối dài lâu. Thông tin chi tiết về chiến dịch được cập nhật trên fanpage của OMO Việt Nam. Hãy cùng OMO và Đông Nhi - Ông Cao Thắng gửi lời chúc dịu nhẹ đến những người mẹ tuyệt vời này nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-nhung-nguoi-me-dac-biet-co-nhung-diu-nhe-khong-chi-danh-cho-con-20200512163202697.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY