Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Từ tiết lập Đông, tài lộc và phúc khí của người thuộc mệnh Ngũ hành có nhiều thay đổi, người gặp được cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ

Tiết Lập Đông diễn ra cùng thời điểm tháng 10 âm lịch không những mang đến cơ hội mà còn kéo theo áp lực, người mệnh nào sẽ được hưởng phúc khí nhiều nhất?

Lập đông là một trong 24 tiết khí của năm, là dấu mốc báo hiệu mùa đông bắt đầu. theo lịch vạn niên năm 2020, tiết

Khi tiết

Tiết

Người thuộc mệnh Kim

Kể từ tiết

Từ tiết lập Đông, tài lộc và phúc khí của người thuộc mệnh Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) có nhiều thay đổi, người gặp được cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ - Ảnh 1.

Công việc của người mệnh kim trong thời điểm này tuy vất vả và nhiều trải nghiệm hơn bình thường, nhưng đó cũng là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của mình. kể từ tiết

Bên cạnh đó, vấn đề tài chính của người mệnh Kim cũng có nhiều thay đổi. Bạn cần quản lý tiền bạc chu đáo và cẩn thận hơn, tránh sa đà vào những cuộc mua sắm không cần thiết hoặc các phi vụ cần đầu tư nhiều tiền.

Người thuộc mệnh Mộc

Tiết khí này rất thuận lợi với người mệnh Mộc. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn chiếu rọi, soi sáng sự nghiệp của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để người mệnh Mộc tăng tốc nỗ lực trong mọi kế hoạch của bản thân trước khi năm 2020 kết thúc.

Bạn nên tranh thủ nắm bắt cơ hội, tự tạo động lực cho chính mình tiến về phía trước. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng cần xem xét lại bản thân trong công việc ở thời điểm hiện tại để rút ra bài học. Đồng thời bạn cũng cần lên kế hoạch kĩ lưỡng cho những dự án tiếp theo.

Từ tiết lập Đông, tài lộc và phúc khí của người thuộc mệnh Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) có nhiều thay đổi, người gặp được cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ - Ảnh 2.

Theo tính chất

Theo quan điểm của ngũ hành, những người mệnh mộc gặp tiết

Người thuộc mệnh Thủy

Ngoài những người thuộc mệnh mộc, người thuộc mệnh thủy cũng được hưởng may mắn kể từ tiết

Tháng 10 âm lịch thuộc hành Thủy giống như yếu tố trợ lực cho người mệnh Thủy thêm hanh thông, thuận lợi. Bạn nên tận dụng thời điểm này để thực hiện những ý tưởng mới trong công việc. Ngoài ra, sự năng động, tích cực trong việc học hỏi và thích ứng với những diễn biến mới ở nơi làm việc sẽ giúp bạn phát triển công việc của mình hơn.

Từ tiết lập Đông, tài lộc và phúc khí của người thuộc mệnh Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) có nhiều thay đổi, người gặp được cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ - Ảnh 3.

Tiết

Người thuộc mệnh Hỏa

Cuộc đời vốn nhiều thăng trầm, sự thịnh vượng dư dả luôn đi kèm với những áp lực khó khăn. Kể từ tiết khí này, những người mệnh Hỏa cần tôi luyện cho mình sự bình tĩnh, điềm đạm, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ tiết lập Đông, tài lộc và phúc khí của người thuộc mệnh Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) có nhiều thay đổi, người gặp được cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ - Ảnh 4.

Điều quan trọng giúp người mệnh hỏa đạt được

Người thuộc mệnh Thổ

Tiết khí

Từ tiết lập Đông, tài lộc và phúc khí của người thuộc mệnh Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) có nhiều thay đổi, người gặp được cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ - Ảnh 5.

Ngoài ra, trong thời điểm này, sự vội vàng, mất kiên nhẫn có thể dẫn bạn bước chân vào những sai lầm. bởi vậy, nếu bạn gặp khó khăn cũng đừng quá thất vọng hay bi quan, bạn cần tính toán lại xem mình sai ở đâu và

Hướng đi an toàn nhất cho người mệnh Thổ là hoàn thành các kế hoạch hiện tại và duy trì những thói quen tốt trong công việc.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-tiet-lap-dong-tai-loc-va-phuc-khi-cua-nguoi-thuoc-menh-ngu-hanh-co-nhieu-thay-doi-nguoi-gap-duoc-co-hoi-phat-tai-nguoi-can-binh-tinh-cho-doi-thoi-co-2020111815461461.chn)

Tin cùng nội dung