Ẩm thực hôm nay

Tư vấn giao thương trực tuyến K-Seafood Việt Nam 2020

Tư vấn giao thương trực tuyến K-Seafood Việt Nam 2020 đã diễn ra ngày 19.8 tại TPHCM và ngày 21.8 tại Hà Nội. Đây là cơ hội để sản phẩm thủy hải sản Hàn Quốc tiếp cận với thị trường Việt Nam.

Chương trình tạo mối giao thương giữa nhà cung cấp thủy hải sản Hàn Quốc và nhà nhập khẩu phía Việt Nam. Khu vực chính bên ngoài trưng bày sản phẩm mẫu của nhà cung cấp gồm các loại thực phẩm thủy sản đã chế biến đóng gói, tươi sống và hàng đông lạnh để các nhà nhập khẩu tham khảo thêm trước khi vào tư vấn trực tuyến.

Tư vấn giao thương trực tuyến K-Seafood Việt Nam 2020 - ảnh 1

Các nhà nhập khẩu Việt Nam được sắp xếp và hướng dẫn tham gia phòng họp tư vấn trực tuyến cùng sự hỗ trợ của các thông dịch viên tiếng Hàn sẽ hỗ trợ thông dịch trong quá trình trao đổi cùng phía nhà cung cấp của Hàn Quốc.

Trên tinh thần tích cực phòng chống dịch bệnh, trong quá trình tham dự tư vấn giao thương trực tuyến, tất cả khách mời, người tham dự đều tuân thủ các quy định phòng dịch như rửa tay và mang khẩu trang.

Tư vấn giao thương trực tuyến K-Seafood Việt Nam 2020 - ảnh 2

Thông qua tư vấn giao thương trực tuyến đã tạo nên cơ hội kết nối nhà cung cấp Hàn Quốc và nhà nhập khẩu Việt Nam để hợp tác mang những sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc vào thị trường Việt.

Với mong muốn được làm tròn sứ mệnh của mình, K-Seafood đã và đang tiếp tục cố gắng để đưa những mặt hàng thủy hải sản Hàn Quốc tươi ngon đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Tư vấn giao thương trực tuyến K-Seafood Việt Nam 2020 - ảnh 3

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/am-thuc/tu-van-giao-thuong-truc-tuyen-k-seafood-viet-nam-2020-1272905.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY