Theo thỏa thuận, hai công ty đã đồng ý cùng nhau phát triển các sản phẩm mới tại địa phương bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng chế biến của và mở rộng việc bán hải sản Hàn Quốc thông qua mạng lưới phân phối tại Việt Nam thuộc sở hữu của Hyundai Home Shopping.
Tháng 12.2019, Suhyup và đã giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm snack rong biển dạng khối 3 vị truyền thống, phô mai và nam việt quất với thành phần chính từ rong biển, gạo rang và hạt hạnh nhân. Sản phẩm này đã được giới thiệu tại Lễ hội Tết Việt 2020 và nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh khi muốn tìm món ăn vặt cho con mình.
Ông Lee Joong-chan, Giám đốc điều hành của Ủy ban Trung ương Suhyup, người tham dự buổi lễ cho biết: “Chúng tôi hiện đã thiết lập thành công mạng lưới phân phối cùng Hyundai Home Shopping. Sắp tới, chúng tôi sẽ tích cực thu thập ý kiến địa phương và nhắm đến các nhóm người tiêu dùng khác nhau để mở rộng thị trường, giới thiệu thêm các sản phẩm của và thủy sản Hàn Quốc đến Việt Nam.
Chủ đề liên quan:
ẩm thực Hàn Quốc hàn quốc hợp tác Hyundai Home Shopping K Seafood mua sắm shopping Suhyup tham gia thị trường việt nam