Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hôm nay 25/7 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp hay nghi ngờ và ghen tuông hơn thường lệ

(MangYTe) - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 25/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị mọi người chỉ trích khi không chịu đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Trong khi đó, Bọ Cạp hay nghi ngờ và ghen tuông hơn thường lệ, bạn đòi hỏi người ấy phải khẳng định tình cảm của họ với mình rất nhiều lần

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên cẩn trọng trong việc chi tiêu, hãy lên kế hoạch thật rõ ràng trước khi đi mua sắm hay vui chơi để tránh tình trạng tài chính bị hao hụt đi quá nhiều nhé. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình, bạn nên chủ động tìm kiếm các cơ hội có việc làm thêm ngoài giờ, vất vả một chút nhưng bù lại tiền bạc sẽ rủng rỉnh hơn.

Vận trình cảm Bạch Dương đã lấy lại những cảm xúc yêu đương sau một thời gian bỏ bẵng đi. Có lẽ có một chút e ngại nhưng rồi các mối quan hệ của bạn sẽ sớm có được sự gắn kết và gần gũi thôi. Và tình yêu với những cảm xúc và chuyện cũ sẽ giúp bạn nắm giữ tình yêu của mình.

Mâu thuẫn và tranh cãi càng ngày càng diễn ra nhiều hơn. Thay vì nói lời yêu thương, bạn và người ấy lại nói ra những lời làm tổn thương đối phương. Dù tổn thương thời điểm đó chưa thực sự cảm nhận rõ, nhưng khi suy nghĩ lại cần sự ấm áp của tình yêu, bạn sẽ thấy mình cô đơn thế nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tỏ ra khá nồng nhiệt trong chuyện tình cảm và thể hiện mình là người chung thủy trong hôn nhân. Bạn cũng có thiên hướng với nghệ thuật, nhất là một số lĩnh vực có sở thích như âm nhạc, hội họa, kịch họa...

Một trong những nguyên tắc quan trọng để bất cứ cặp đôi nào muốn duy trì tình yêu đẹp của mình chính là tuyệt đối không cãi nhau trước đám đông, nhưng bạn lại hoàn hoàn có thể công khai thể hiện tình cảm hay sự quan tâm của mình dành cho người ấy trước mặt mọi người.

Kim Ngưu nên tập cho mình thói quen tiết kiệm ngay từ hôm nay, đó là hành động thiết thực nhất để bạn tích lũy cho tương lai sau này. Khi đi mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền mặt nhất định và tiêu trong khoảng đó chứ không được vay mượn thêm.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 56

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi phương Tây nói rằng công việc của Song Tử hôm nay rất suôn sẻ, bạn có thể đưa ra một vài ý tưởng mới thúc đẩy hiệu quả công việc. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Về tình cảm, bạn có những cảm xúc nồng nàn và cháy bỏng, khiến cho đối phương không khỏi rung động. Tình yêu khiến bạn chẳng thể nào giữ được bình tĩnh, nhưng đôi khi mải mê với tình yêu quá cũng không phải là chuyện tốt đâu. Còn nhiều việc cần phải giải quyết, đừng để quên mất rồi ngồi đó hối hận.

Sức khỏe bình thường, tuy nhiên Song Tử nhớ đừng ăn thức ăn quá cay. Ăn đồ nóng nhiều có thể khiến bạn bị nhiệt. Cuối tuần hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chơi một số bộ môn thể thao để tăng cường thể lực, gặp gỡ bạn bè để hâm nóng tình cảm cũng không phải là một ý tưởng tồi.

Con số may mắn của Song Tử là 23

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải khá dễ bị tổn thương, có thể vì mong muốn giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng đối phương nghĩ rằng bạn đang có ý lợi dụng gì đó.

Thay vì trách cứ bản thân, bạn có thể phát triển lòng tự trọng là chú tâm vào những thành công, thành tích trong quá khứ và tôn trọng chính mình về những thành quả tốt đẹp đã làm.

Bạn có thể mang nghệ thuật hay âm nhạc đến cuộc sống cá nhân của bạn bằng cách tham gia một lớp học âm nhạc. Đây là một trong những cách giải tỏa căng thẳng rất tốt, cũng như tăng cường tư duy sáng tạo sau một ngày dài làm việc.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bị mọi người chỉ trích khi không chịu đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Bạn cảm thấy thất vọng khi không ai chịu hiểu cho những ý tưởng của mình. Để được công nhận bạn miệt mài làm việc, vì cái tôi nhất định bạn phải làm được bằng bất cứ giá nào, dù cho mệt mỏi và muốn buông xuôi nhưng lại cố gắng vực dậy đứng lên.

Sư Tử có thể sẽ cảm thấy cô đơn nơi công sở khi không có người nào đồng cảm và giúp đỡ mình. Sự lạnh lùng của những người xung quanh khiến bạn thấy lạc lõng, tựa như một mình chống đỡ lại cả thế giới. Chính vì nội tâm đang phức tạp, bạn sẽ không sẵn sàng lo lắng, quan tâm về nửa kia, mà rơi vào cảm xúc hỗn độn trong lòng.

Với quan hệ gia đình, có lẽ chòm sao này cần quan tâm hơn đến cha mẹ mình hơn. Dù sao thì cả tuần đi học đi làm bận rộn và căng thẳng, hiếm có thời gian chăm sóc gia đình nên không đáng nói. Nhưng cuối tuần rảnh rang thì ở nhà ăn cơm, nói chuyện, tâm sự hay gọi điện về hỏi han, cha mẹ sẽ rất ấm lòng đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 34

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể bất đồng với người nào đó, có thể là cha mẹ hoặc vợ chồng mình. Trước tiên bạn nên khắc phục tính tự ti của mình mà hãy mạnh dạn bộc lộ khả năng mình có, không ngại học hỏi thêm kinh nghiệm và kiến thức của những người xung quanh.

Trong tình yêu, hãy giữ hình ảnh đẹp đẽ và gợi cảm trong mắt nhau. Đừng nghĩ rằng khi bạn đã chiếm được cảm tình của người ấy hay đã là một nửa của nhau rồi thì được phép xuề xòa, lơ là với ngoại hình của mình.

Buổi sáng, sau khi thức giấc chúng ta nên ngồi lại một lúc trên giường chứ đừng bật dậy đột ngột, khoảng 5 phút sau hãy rời khỏi giường, nếu có thể hãy mở cửa để không khí tràn vào nhà giúp bạn tan cơn buồn ngủ và tỉnh táo nhanh hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang ở trong tình trạng không tốt chút nào. Bạn kì vọng quá nhiều vào những việc mình đang làm, đâm ra không nhìn thấy những nguy cơ thất bại có thể xảy ra.

Bình Nhi vốn cẩn trọng nhưng hôm nay lại trở nên hấp tấp, vội vàng. Tất cả cũng là vì sợ đánh mất cơ hội hiếm hoi mới có được. Nhưng ai mà ngờ nổi, chính vì vội vàng nên chòm sao này mới mất cảnh giác mà coi nhẹ những mối nguy thường trực.

Chuyện tình cảm của chính chòm sao này đang xảy ra vấn đề nhưng bạn chẳng hề nhận ra hoặc chẳng muốn nhận ra. Có những lúc, bạn cho người khác lời khuyên nhưng lại chẳng chịu làm điều đó với chính mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hay nghi ngờ và ghen tuông hơn thường lệ, bạn đòi hỏi người ấy phải khẳng định tình cảm của họ với mình rất nhiều lần. Điều này cũng xuất phát từ bản tính thích khám phá, hay tò mò về những việc bí ẩn hay bản chất của con người.

Khi chúng ta trưởng thành, việc đi làm và sống tự lập không đơn giản như lúc còn sống cùng cha mẹ nữa, nếu không biết cân đối chi tiêu thì rất dễ rơi vào khủng hoảng tài chính. Cáp Cáp cần học cách chi tiêu cân bằng, dưới mức thu nhập của mình.

Ngủ là hoạt động giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi, hồi phục năng lượng, đó là điều cần thiết với bất cứ ai. Tuy nhiên nó không có nghĩa là ngủ nhiều sẽ tốt cho sức khỏe mà trái lại nó còn khiến tinh thần trở nên uể oải hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 65

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã đang tiến triển rất tốt. Bạn biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh mình để giảm bớt những khó khăn, trở ngại trên cuộc đua đi đến cái đích cuối cùng trong sự nghiệp. Tuy nhiên không vì thế mà bạn ỉ lại và không cố gắng bằng chính sức lực làm việc của mình.

Nhưng những thành công trong công việc cũng chẳng thể khiến bạn quên đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Bạn thấy mình thất bại, chán nản khi chẳng thể nào kiểm soát được cảm xúc của mình, để mình lún quá sâu vào mối quan hệ tình yêu không có tương lai khi đối phương chẳng hề có ý định bồi đắp.

Có lẽ người ấy không phải là một nửa thực sự phù hợp với bạn nhưng lại có sức lôi cuốn đến bất ngờ. Bạn chẳng thể chống lại sức hút đó mà chỉ đành nhắm mắt làm theo tiếng gọi của trái tim mà thôi. Vì thế mà khó tránh khỏi những tổn thương, bị lụy, nếu bạn không sớm tỉnh lại thì chỉ khiến bản thân mình đau khổ hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết hôm nay cũng khá suôn sẻ và tốt đẹp. Tâm trạng tốt, bạn thoải mái làm việc và phát huy năng lực của mình hết sức có thể, không sợ gian khó, không sợ thất bại. Bạn biết rằng khi mình quyết tâm thì không gì là không thể. Nhưng thứ 7 này không phải là thời điểm thích hợp để làm điều gì mới mẻ, vì khả năng thành công là rất thấp.

Ma Kết có thể sẽ cảm thấy tự trách bản thân vì đã không đủ tinh tế nhận ra những thay đổi nơi đối phương, khiến cho tình yêu giữa 2 người dần nảy sinh khoảng cách. Thực ra ai rồi cũng sẽ khác kể cả chính bạn, chỉ có điều bạn không nghĩ mình lại gặp phải những nỗi buồn, những nỗi tổn thương sâu sắc như thế này.

Hãy cứ tận hưởng cuộc sống, vui thì nói là vui, yêu thì bày tỏ lòng mình. Đừng ngần ngại, đừng xấu hổ, có gì xấu khi sống thật với lòng mình, nhất là khi điều đó giúp cho bạn cảm thấy cuộc sống tốt đẹp hơn, bản thân bạn cũng thấy hạnh phúc hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 34

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình buồn rầu và không có tinh thần làm việc, thế nên việc vốn dĩ phải hoàn thành sớm thì lại bị trễ hẹn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả đánh giá công việc của Bảo Bình đó, đừng bao giờ để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc của mình nhé.

Hãy chấp nhận sự thật và đứng ra đối mặt với nó thay vì trốn tránh mãi như thế. Chúng ta ai rồi cũng sẽ phải trải qua những chuyện không như ý, mà lần này nó như cái ung, cái nhọt cần phải loại bỏ chứ không thể chịu đựng được mãi.

Cứ duy trì tâm trạng không tốt sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều điều tươi đẹp của cuộc sống. Vì thế, hãy luôn giữ cho tinh thần mình lạc quan, vui vẻ, nếu không thể thì hãy mở đoạn phim hài yêu thích để xem lại cũng là một cách hay.

Con số may mắn của Bảo Bình là 89

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình. Điều này rất có lợi cho những người đang làm trong lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật hay tổ chức sự kiện.

Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé. Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.

Song Ngư hãy cố gắng vận động mọi lúc mọi nơi, có thể chỉ bằng vài động tác co duỗi chân, gập bụng cũng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Nếu làm việc trong tư thế ngồi lâu thì nên đứng đậy đi lại sau mỗi tiếng làm việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-257-cua-12-cung-hoang-dao-bo-cap-hay-nghi-ngo-va-ghen-tuong-hon-thuong-le-390915.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY