Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Từng khuynh đảo MXH một thời gian dài, bộ 3 gia đình trẻ Cam - Xoài - Đậu giờ ra sao?

Luôn gắn bó với nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống ngoài đời, bộ 3 gia đình Cam - Xoài - Đậu chính là những nhân tố đầu tiên làm nên khái niệm hot family.

Cách đây khoảng 4 năm, rất nhiều người biết đến 3 cặp vợ chồng trẻ thế hệ 9X là Trang Lou - Tùng Sơn, Ba Duy - Nam Thương, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon. 3 cặp đôi đều đã sinh con, nên cộng đồng mạng đã lấy luôn tên 3 bé để đặt tên cho 3 gia đình là Cam - Xoài - Đậu.

Từng

Từng

Thời điểm đó cả 3 gia đình phủ sóng khắp nơi trên MXH, là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng gia dụng, bỉm sữa, đồ mẹ bé, thậm chí cả những nơi nghỉ dưỡng, nhà hàng, resort... cũng luôn chọn 3 gia đình làm hình ảnh đại diện, chụp quảng cáo. 3 nhà Cam - Xoài - Đậu chính là hình mẫu lý tưởng mà các cặp vợ chồng trẻ mơ ước: vừa có ngoại hình đẹp, vừa đẻ con xinh, lại kiếm tiền giỏi không thua kém ngôi sao showbiz nào.

Tuy nhiên sau 4 năm thì các bé cam - xoài - đậu cũng lớn dần, nhiều hot family mới xuất hiện và các hot trend cũng nối tiếp nhau thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nên độ hot của 3 gia đình trẻ không còn như trước nữa. hiện tại họ vẫn có điểm chung là hoạt động với vai trò kols, đều sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với nhà xe đắt đỏ, vẫn được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo, song sức ảnh hưởng của bộ 3 hot family thế hệ đầu tiên này đã thay đổi khá nhiều.

Xoài Fam: Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn

Kết hôn khi còn rất trẻ, vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn nổi tiếng với mối tình lâu năm từ thuở học trò. Đặc biệt, Trang Lou còn được biết đến với danh xưng em gái vlogger đình đám Huyme. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào năm 2016, và ngày 5/4 vừa qua Trang Lou đã hạ sinh bé thứ 2 có tên gọi thân mật ở nhà là Dừa.

Từng

Trang Lou sinh năm 1995 còn Tùng Sơn sinh năm 1994.

Bố mẹ vốn xuất phát từ hot girl và hot boy đình đám giới trẻ, đến lượt cậu nhóc Alpha Kid Xoài cũng được dự đoán sẽ là nhân tố có tiềm năng tỏa sáng trong tương lai bởi sự hài hước. Xoài luôn là nhân vật chiếm hết spotlight của bố mẹ trong các bức ảnh, sở hữu fanclub "hùng hậu" lên đến hàng trăm nghìn người bởi những câu chuyện đời thường siêu cute, khiến ai cũng phải cười ngặt nghẽo. Mới 4 tuổi nhưng Xoài đã bộc lộ trí nhớ cực đỉnh, thông minh lanh lợi.

Gia đình Xoài vừa đón thêm thành viên thứ 4 vào ngày 5/4 vừa qua.

Sau khi lên chức anh trai vào đầu tháng 4 vừa qua, Xoài được nhiều mẹ bỉm sữa khen ngợi vì chăm em rất khéo, biết cho em uống sữa và trông em cho bố mẹ nghỉ ngơi, làm việc nhà. Trang Lou đang ở cữ nhưng vẫn nhận hợp đồng quảng cáo, duy trì công việc với sự hỗ trợ của ông xã Tùng Sơn. Trong bộ 3 hot family, nhà Xoài được ước tính là có thu nhập "khủng" nhất, 2 vợ chồng Trang Lou liên tiếp đổi nhà - xe chỉ trong vòng 3 năm, với tổng giá trị tài sản lên đến hàng chục tỷ đồng.

Gia đình Đậu Đậu: Vợ chồng Ba Duy - Nam Thương

Được đông đảo giới trẻ biết đến nhờ bài hát "Đẹp trai mới có nhiều người yêu", Ba Duy khiến vô số cô nàng tiếc nuối khi tổ chức lễ cưới với hot girl Nam Thương năm 2015. Cặp đôi chào đón bé trai đầu lòng Đậu Đậu vào năm 2016. Sau 4 năm trở thành hot family, gia đình Đậu Đậu vẫn luôn có lượng fan ổn định, không vướng phải bất kỳ thị phi nào.

Từng

Ba Duy sinh năm 1990 còn Nam Thương sinh năm 1995.

Hiện tại, tần suất lên sóng của gia đình Đậu Đậu đã ít hơn hẳn so với trước đây, nhưng fan hâm mộ vẫn dành tình cảm yêu mến cho cặp vợ chồng nhí nhảnh và bé Đậu tinh nghịch. Cặp đôi đã mua một căn hộ chung cư mới ở quận Nam Từ Liêm, thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường với mọi người và được nhận xét là gia đình gần gũi nhất, thân thiện nhất, giản dị nhất trong bộ 3 hot family.

Vợ chồng Ba Duy - Nam Thương từng kinh doanh shop thời trang, nhưng hiện tại cả 2 đã tạm ngừng công việc tay trái để tập trung làm mẫu ảnh quảng cáo, đại diện cho các nhãn hàng và tham dự sự kiện.

Gia đình Cam Cam: Vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon

Là cặp đôi lớn tuổi nhất trong 3 hot family, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon đều sinh năm 1991 và cũng thuộc thế hệ hot girl, hot boy đầu tiên của lứa 9X. Sau khi về chung nhà và có chung một bé gái tên Cam, vợ chồng Kiên Hoàng trở thành hot mom, hot dad hot nhất nhì MXH suốt hơn 3 năm qua.

Từng

Vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon sinh năm 1991.

Rất nhiều chị em phụ nữ và mẹ bỉm sữa yêu thích gia đình Cam Cam bởi cả nhà đều đẹp xinh, Kiên Hoàng nổi tiếng nấu ăn ngon còn Heo Mi Nhon thì có nhan sắc vô cùng quyến rũ, sang chảnh. Cặp đôi cũng sở hữu nhiều tài sản như nhà đẹp, xe sang, cách đây vài tháng fan còn trầm trồ kinh ngạc khi vợ chồng Kiên Hoàng khoe chiếc siêu xe Porsche mới tậu trị giá hàng tỷ đồng.

Tuy chưa tổ chức đám cưới nhưng gia đình Cam Cam luôn là hình mẫu lý tưởng khiến nhiều người ao ước. Ngoài vai trò làm KOLs, Kiên Hoàng còn là một diễn viên triển vọng, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Chít và Pi, Đi qua mùa hạ, Zippo - mù tạt và em... Anh cũng xây dựng thành công hình ảnh người chồng, người cha lý tưởng nhờ các vlog ghi lại cuộc sống đời thường khá vui nhộn, yêu thương vợ con hết mực.

Được quan tâm chú ý là vậy nhưng có vẻ như 2021 là năm không mấy suôn sẻ với Kiên Hoàng khi anh vướng vào loạt lùm xùm thị phi gây bão MXH thời gian gần đây. Hết bị tố quảng cáo "lố" gây nhàm, PR làm màu, coi thường fan hâm mộ, gọi fan là "lũ trẻ con"... Kiên Hoàng lại bị dân tình đào lại những "phốt" cũ như giả tạo, tính cách thật không giống như trên mạng. Sau loạt biến cố xảy ra mới đây, vợ chồng Kiên Hoàng không có bất kỳ phản ứng nào trên các trang MXH, dù những tin đồn lan truyền trên mạng đã ảnh hưởng không mấy tích cực đến hình ảnh của vợ chồng anh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-khuynh-dao-mxh-mot-thoi-gian-dai-bo-3-gia-dinh-tre-cam-xoai-dau-gio-ra-sao-20210415235002151.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY