Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Từng nổi tiếng khắp MXH với mái tóc bờm sư tử lúc bé, hình ảnh hiện tại của cô bé tóc xù càng khiến mọi người bất ngờ hơn

Với mái tóc xù bông không đụng hàng, bé Chanco nhanh chóng nổi tiếng toàn thế giới và sau nhiều năm mọi người đều ngạc nhiên với sự thay đổi của em.

Nếu nhắc đến những em bé sở hữu mái tóc kì lạ, độc nhất vô nhị thì không thể bỏ sót cô bé chanco - đến từ nhật bản. vào tháng 5/2018, chanco bỗng nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ một tấm ảnh được đăng lên mạng xã hội.

Thời điểm đó, bé chanco mới 4 tháng tuổi nhưng đã sở hữu mái tóc dày, bông đáng kinh ngạc, nhiều người còn ví von mái tóc của em giống "bờm sư tử". từ đó biệt danh "em bé tóc xù" đã gắn liền với chanco. thật không ngoa khi nói rằng, nhiều người lớn còn ước ao có mái tóc dày bồng bềnh như của em.

Trước sự quan tâm và yêu mến của mọi người, mẹ của bé - chị mami kano đã lập một trang cá nhân riêng cho con gái mình và thường chia sẻ những hình ảnh đời thường của em trên đó. mỗi bức ảnh hay clip về chanco đều thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng và tất nhiên mái tóc của em chính là điểm thu hút nhất.

Chính bởi sở hữu mái tóc có 1-0-2 như vậy, nên bé chanco đã vinh dự trở thành người mẫu nhí quảng cáo cho hãng dầu gội pantene khi mới hơn 1 tuổi. đích thân giám đốc thương hiệu các sản phẩm chăm sóc tóc của tập đoàn p&g nhật bản - yoshiaki okura tiết lộ: "chúng tôi đã tới gặp trực tiếp mẹ bé chanco bởi cá tính và những nét đặc biệt của cô bé hoàn toàn phù hợp với hình ảnh người phụ nữ mà chúng tôi muốn tôn vinh. chúng tôi cảm thấy mái tóc xinh đẹp của bé chanco có quyền năng mạnh mẽ giúp mọi người vươn lên một cách tích cực".

Cho đến hiện tại chanco đã gần 3 tuổi và ngày càng lém lỉnh đáng yêu. chị kano vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của con gái lên trang cá nhân riêng. có thể thấy, cô nhóc này đã lớn phổng phao hẳn lên. mái tóc của em không còn bông xù như hồi bé nhưng vẫn dày và mượt mà.

Dù được mời làm người mẫu quảng cáo khi còn nhỏ tuổi, nhưng có thể thấy cuộc sống của chanco cũng như bao cô bé khác, em thường bố mẹ cho đi chơi, đi du lịch những lúc rảnh rỗi. chính những hình ảnh hồn nhiên, đáng yêu này của em càng khiến mọi người yêu quý hơn và "thả tim" rất nhiệt tình. biết đâu một ngày không xa, chanco lại "tái xuất" với vai trò đặc biệt khác thì sao?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-noi-tieng-khap-mxh-voi-mai-toc-bom-su-tu-luc-be-hinh-anh-hien-tai-cua-co-be-toc-xu-cang-khien-moi-nguoi-bat-ngo-hon-20200916013058407.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY