Phong thủy hôm nay

Tuyệt chiêu phong thủy đối phó với năng lượng xấu từ hàng xóm

(MangYTe) Có câu “Bán anh em xa mua láng giềng gần”, ý chỉ môi trường sống quanh bạn vô cùng quan trọng, mà việc kết giao những người hàng xóm tốt bụng sẽ mang lại nguồn sinh khí dồi dào và ngược lại.

Nhà hàng xóm có tác động thế nào với nhà mình?

Theo , bên cạnh nhà bạn có ảnh hưởng không nhỏ đến nơi bạn ở. đồng thời, sự thịnh suy của hàng xóm cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự thịnh suy của gia đình bạn.

Trường hợp nhà ở có cửa đối diện cửa, sự vượng suy của nhà đối diện cũng hiển thị ra vô cùng rõ nét. cửa đối cửa chính là hàm ý tương khắc, do đó, đối diện cửa mà vượng thì nhà mình tất sẽ suy, ngược lại nếu ngôi nhà của hàng xóm đối diện cửa mà suy thì nhà mình tất sẽ vượng.

Trường hợp nhà mình và ngôi tựa lưng vào nhau, ngôi nhà ấy sẽ trở thành tọa sơn của nhà mình. nếu hàng xóm công thành danh toại, có nghĩa là mình có tọa sơn tốt, ngược lại nếu hàng xóm bị phá sản hoặc qua đời thì có nghĩa là nhà mình không còn quý nhân để tựa nữa. có thể tham khảo hNếu hàng xóm thân thiện và tốt bụng, của họ đến với bạn là dương. nhưng nếu họ không thân thiện và xung khắc thì của họ là âm, sẽ ảnh hưởng không tốt đến gia đình bạn. khi hàng xóm thường xuyên phát ra âm, bạn nên phát hiện kịp thời để chuyển hướng hoặc hóa giải nó.

Nếu gia đình bạn đang chịu ảnh hưởng bởi nguồn từ hàng xóm, hãy cân nhắc một số mẹo1. Khởi tạo năng lượng mạnh mẽ quanh ngôi nhà

Vậy phải bắt đầu từ đâu? rất đơn giản, hãy trồng các loại cây xanh cao lớn trong sân nhà hoặc tạo ra một khu vườn đá phong thủy (hòn non bộ) ở vị trí bạn cảm thấy hầu hết phát ra từ đó, nó sẽ có ý nghĩa như một hàng rào bảo vệ cho ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng chuông gió kim loại để tăng cường sự bảo vệ và sức mạnh cho môi trường xung quanh.

Bằng cách này, bạn đã góp phần tạo ra tốt đẹp cho môi trường xung quanh, đồng thời duy trì mối quan hệ hàng xóm luôn tốt đẹp. xem

2. Sử dụng các bề mặt phản chiếu để đẩy nguồn năng lượng xấu về điểm xuất phát ban đầu

Theo phong thủy nhà ở, Tuy nhiên, cách này thực sự rất mạnh và có hại vì nó làm dội lại và khuếch đại gấp ngàn lần. vì thế, bạn không nhất thiết phải sử dụng đến gương bát quái. thay vào đó, bạn có thể dùng một gương tròn, đường kính 30 cm để phản xạ trở lại.

Ngoài ra, những đồ vật trang trí sân vườn hiện đại như quả cầu thủy tinh, chong chóng, các tác phẩm điêu khắc tự nhiên… cũng có thể trở thành giải pháp hữu ích để bảo vệ ngôi nhà của bạn.

3. Tăng cường phong thủy cho mọi khu vực bị ảnh hưởng bởi nguồn năng lượng xấu

Nếu ở vị trí cửa sổ chịu ảnh hưởng nguồn xấu, gia chủ có thể sử dụng một vài phụ kiện như rèm cửa, mành treo…. đối với cửa ra vào, bạn nên chọn màu sắc tươi tắn, sôi nổi hoặc treo những bức tranh nghệ thuật có khả năng truyền cảm hứng cao.

Trường hợp gây ồn ào, bạn có thể đóng kín cửa, nghe nhạc để trung hòa chúng… đồng thời, bạn nên nói chuyện trực tiếp với người hàng xóm, trao đổi ý kiến một cách thẳng thắn để giải quyết và cải thiện tình hình.

tham khảo: T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/phong-thuy/hang-xom-tuyet-chieu-phong-thuy-doi-pho-voi-nguon-nang-luong-xau-284-188487.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi con sốt đến viện, mẹ bé mới ch*t lặng khi cô con gái mới 5 tuổi đã mắc bệnh lậu, nguy cơ vô sinh vĩnh viễn.
  • Dưới đây là một số loại đồng nghiệp quái vật nơi công sở bạn có thể gặp phải và cách để đối phó với họ.
  • Ở tuổi từ 48-52 là thời điểm mãn kinh của phụ nữ. Do những thay đổi nội tiết của cơ thể thường làm cho người phụ nữ xuất hiện các triệu chứng khó chịu, mệt mỏi, cáu gắt, nóng bừng, khó ngủ....
  • * Một ông chồng bực bội nói với người hàng xóm: - Khi nào ông thôi cái trò đi lại lén lút với vợ tôi? - Ồ! không lâu nữa đâu.
  • Một năm mới nữa lại đến. Bạn hãy tiến hành thay đổi nhỏ cho vận khí trong nhà hoặc văn phòng để mang lại luồng sinh khí tươi mới và tốt lành cho năm mới được hanh thông và suôn sẻ.
  • Theo phong thủy, trong một căn nhà, có chỗ có phòng tốt; ngược lại cũng có chỗ ảnh hưởng xấu cho gia chủ.
  • Việc mệt mỏi vào buổi chiều sẽ khiến bạn không còn làm việc năng suất và tỉnh táo như mong muốn nữa.
  • Bạn đã thật sự hiểu về tampon “urgo” (băng vệ sinh) hay chưa? Những ưu nhược điểm của 2 “người bạn” này như thế nào?
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY