Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vận đen xui xẻo liên tiếp giáng vào cuộc sống của Hoàng tử Harry và Meghan Markle khi sang Mỹ

MangYTe - Biểu tình, bạo loạn và cướp phá đang đe dọa đất nước cờ hoa. Và vụ việc này thêm một lần giáng đòn đau xuống giấc mơ đổi đời mong có cuộc sống tự do của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan.

Sự kiện "George Floyd" đã làm rung chuyển và đe dọa nặng nề đến đời sống của người dân Mỹ. Sau việc George Floyd bị cảnh sát Mỹ ghì ch*t, người da màu biểu tình ngày càng tăng nhanh. Nhiều trung tâm thương mại hay các nhà dân đã xảy ra tình trạng cướp bóc và đập phá.

Cảnh sát Hoa Kỳ cùng lực lượng quân sự vũ trang đã được điều động để bảo vệ tài sản cho người dân. Sự việc không chỉ xảy ra ở thành phố Minneapolis mà còn lan ra khắp cả nước Mỹ. Thậm chí, cánh cửa tòa Bạch Ốc, nơi ông Donald Trump đang sống và làm việc cũng bị đe dọa bởi dòng người biểu tình.

Hình ảnh cướp bóc và đập phá diễn ra rất phức tạp ở Mỹ.

Giữa lúc nước mỹ đang xảy ra quá nhiều biến động, người hâm mộ hoàng gia anh lại nhớ đến vợ chồng hoàng tử harry và meghan markle. khi quyết định rời canada sang mỹ, meghan markle mong muốn một cuộc sống tươi đẹp vừa ở bên cạnh người thân, vừa được tỏa sáng với đam mê.

Tuy nhiên dịch covid-19 đã làm cho giấc mộng của cặp đôi phá sản hoàn toàn. hơn 3 tháng qua, meghan markle và hoàng tử harry cũng giống như bao người dân bình thường khác, họ thất nghiệp. cặp đôi phải nhận viện trợ từ thái tử charles, cha đẻ của hoàng tử harry.

Vận đen chưa dừng lại ở đó khi những ngày qua nước mỹ lại sống trong những ngày sóng gió của bạo loạn, biểu tình và cướp bóc sau sự kiện "george floyd". khi mới manh nha ra sách hồi ký mang tên "đi tìm tự do", meghan markle đã không thể "nhúc nhích" được vì người dân mỹ đang sống trong hoang mang lo sợ.

Meghan markle và hoàng tử harry không có động thái gì trước diễn biến phức tạp của nước mỹ.

Trước sự cố không may của nước mỹ, meghan markle và chồng con hiện đang sống trong biệt thự 18 triệu đô. ngoài ra, vì lo lắng sự riêng tư lẫn tính mạng, meghan markle đã thuê đội an ninh với giá 8.000 đô/ngày.

Cặp đôi cũng không thể hiện bất cứ thông tin nào về tình hình phức tạp tại mỹ. nhiều người băn khoăn, khi không còn là thành viên cấp cao của hoàng gia anh, tại sao meghan markle và hoàng tử harry lại không lên tiếng? tuy nhiên, trước những tò mò ấy, hoàng tử harry lẫn meghan markle vẫn quyết giữ im lặng.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/van-den-xui-xeo-lien-tiep-giang-vao-cuoc-song-cua-hoang-tu-harry-va-meghan-markle-khi-sang-my-20200603091249484.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY