Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vân Navy lần đầu khoe con gái mới sinh, ai cũng ngỡ ngàng với nhan sắc khác lạ của mẹ bỉm sữa 9X sau 1 tháng ở cữ

Không ai còn nhận ra cựu hot girl Vân Navy ngày nào nữa, bởi cô nàng đã lên chức mẹ với diện mạo ngày càng lạ lẫm.

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân và định cư ở Sài Gòn, cựu hot girl 9X Vân Navy đã lui về "ở ẩn" khiến nhiều người tò mò. Cuối năm 2019 Vân Navy mang thai con đầu lòng, cô hạ sinh một bé gái kháu khỉnh tên Trần Ngọc An Như vào cuối tháng 7 vừa qua. Vợ chồng cô đặt tên thân mật ở nhà cho con là bé Kim - Kimmese.

Vân Navy gần như giữ kín hình ảnh riêng tư của bé, mãi đến bây giờ sau khi hết 1 tháng ở cữ thì cô mới chính thức khoe cận cảnh diện mạo con gái nhỏ khiến fan hâm mộ ngạc nhiên. Bé Kim sở hữu nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, với đôi mắt một mí tinh nghịch và chiếc môi cong "hờn dỗi" vô cùng đáng yêu.

Vân Navy lần đầu khoe cận cảnh gương mặt con gái Kim -

Từ cựu hot girl lên chức hot mom ở tuổi vừa tròn 30, Vân Navy kể lại ngày sinh bé Kim đáng nhớ nhất cuộc đời.

"Tự dưng nhớ lại khúc lên cơn đau đẻ, đúng là đau tưởng ch*t. Nó đau dã man, vừa thốn, vừa uất ức, vừa căm phẫn, vừa bất lực, vừa phát điên, đau một cách thấu trời, đau kinh khủng.

Đầu lúc đó chỉ kiếm tìm bác sĩ, y tá, bất cứ ai có thể chứ không phải chồng hay người thân. Cứ liên mồm "Ôi bác sĩ đâu, có ai cứu em không, em chịu không nổi rồi". Lúc đó 5 phút dài như cả tiếng. Mỗi cơn gò nó dồn dập cách nhau có 2 - 3 phút, ác mộng thật sự luôn.

Phụ nữ thật quá khổ đi. Nghĩ lại rùng cả mình, tự thấy mình siêu nhân khi đẻ thường và đẻ siêu nhanh, rặn 5 - 6 phát, chắc tầm chục phút là Kim ra rồi".

Trải qua lần đầu tiên "lâm bồn", đến giờ Vân Navy vẫn chưa hết sợ. Tuy nhiên, đổi lại những đau đớn ám ảnh là niềm hạnh phúc vô bờ khi cô được ôm con trong tay mỗi ngày, tận hưởng sự yêu chiều của ông xã khi chăm sóc cả 2 mẹ con. Đặc biệt, điều khiến dân tình chú ý hơn cả chính là nhan sắc rực rỡ hậu ở cữ của Vân Navy.

Ai cũng xuýt xoa với diện mạo xinh đẹp của Vân Navy khi cô khoe được "trốn con" ra phố lần đầu cùng ông xã, sau 1 tháng chỉ loanh quanh bỉm sữa. Bà mẹ 9X trang điểm khá nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên thần thái sang chảnh, tự tin diện đồ sexy và điểm thêm chiếc đồng hồ tiền tỷ nổi bật. Cô dựa vào vai chồng rất tình tứ, không lộ mặt ông xã song vẫn đủ làm chị em ghen tị.

So với hồi bầu bí chuẩn bị sinh con, Vân Navy ngày càng sắc sảo mặn mà. Không còn là hot girl nhí nhảnh "đanh đá" ngày nào nữa, cô nàng giờ đây được nhiều chị em yêu mến nhờ cuộc sống êm đềm hạnh phúc bên chồng đại gia và tính cách thân thiện.

Lúc bầu bí Vân Navy được khen ngợi khá nhiều bởi ngoại hình tươi tắn, trẻ trung.

Từ khi có bé Kim, Vân Navy trở nên bận rộn hơn nên ít cập nhật trang cá nhân, nhưng 1 tháng qua với cô nàng có khá nhiều điều mới mẻ. Bà mẹ trẻ khoe căn phòng màu hồng xinh xắn do vợ chồng cô làm riêng cho con gái nhỏ, đặc biệt là những món đồ của 2 mẹ con do ông xã Vân Navy tự tay lắp đặt. Mới 1 tháng tuổi mà bé Kim đã sở hữu tủ đồ toàn hàng hiệu, điệu đà y như tính cách của mẹ.

Căn phòng màu hồng siêu dễ thương do vợ chồng Vân Navy chuẩn bị riêng cho con gái.

Tủ đồ cực xịn của con gái Vân Navy.

Có bố mẹ là diễn viên, doanh nhân giàu có, bé Kim hứa hẹn sẽ là hot girl tương lai được chú ý lắm đây. Hiện tại, cô bé đã sở hữu kha khá fan hâm mộ trên trang cá nhân của mẹ Vân Navy.

Vân Navy sinh năm 1990, có tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ, thuộc thế hệ hot girl đời đầu cùng với Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Mi Vân... Cô nàng từng là người mẫu ảnh, MC, ca sĩ được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt. Bên cạnh đó, hot girl đa tài còn được khán giả nhớ đến qua vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Nhật kí vàng anh 2, Bước nhảy xì tin, 5S Online...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/van-navy-lan-dau-khoe-con-gai-moi-sinh-ai-cung-ngo-ngang-voi-nhan-sac-khac-la-cua-me-bim-sua-9x-sau-1-thang-o-cu-20200828163329764.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY