Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vừa sinh con thứ 5 được chục ngày, Hằng Túi lấy lại phong độ lợi hại đến mức nhiều người nghi ngờ

Hot mom Hằng Túi lấy lại phong độ cực nhanh sau khi hạ sinh em bé thứ 5 mới được ít ngày.

Mới đây trên trang cá nhân, hot mom hằng túi chia sẻ một bức ảnh selfie vô cùng xinh đẹp của mình. trong ảnh, bà mẹ 5 con diện một chiếc váy hoa rực rỡ, tóc tai gọn gàng và còn trang điểm xinh tươi nữa. ngoại hình xinh đẹp, chỉn chu, tươi tắn, thon thả của hằng túi khiến nhiều người ngỡ ngàng vì cô mới chỉ sinh em bé thứ 5 được 10 ngày.

Dưới phần bình luận, mọi người dành lời khen không ngớt cho hằng túi. sau 1 vài khoảnh khắc có phần đặc trưng của mẹ bỉm sữa thì hot mom đã lấy lại phong độ ngày nào. thậm chí, pha "trở lại và lợi hại hơn xưa" này của hằng túi còn khiến nhiều người nghi ngờ, không biết có phải bà mẹ 5 con lấy ảnh cũ đăng lại hay không?

U40 vừa sinh con thứ 5 được chục ngày, mẹ bỉm Hằng Túi lấy lại phong độ

Hot mom hằng túi sau khi sinh con thứ 5 được 10 ngày.

    Tuy nhiên, nhìn không gian căn phòng mà hằng túi chụp thì fan cứng của cô khẳng định đây là ảnh mới 100% vì đằng sau là đồ đạc cô mới sắm để chào đón con gái út.

    So với lúc trước khi bầu san san, hằng túi bây giờ mũm mĩm hơn một chút nhưng mọi người cho rằng họ thích hình ảnh hiện tại của cô hơn, trong phúc hậu và tràn sức sống. vì vậy, mọi người khuyên hằng túi hay giữ vững cân nặng như hiện tại.

    Đáp lại những lời khen của mọi người, hằng túi cho biết lúc vừa sinh xong nhìn người to đùng cô cũng rất hoảng. nhưng sau đó thì hot mom về dáng nhanh, nguyên nhân một phần là do cô cho con bú nhiều và hút sữa đều đặn.

    U40 vừa sinh con thứ 5 được chục ngày, mẹ bỉm Hằng Túi lấy lại phong độ

    Ngay sau sinh bà mẹ đông con cũng vẫn rất chỉn chu, tươi tắn.

    U40 vừa sinh con thứ 5 được chục ngày, mẹ bỉm Hằng Túi lấy lại phong độ

    Không chỉ chăm sóc bé út san san mà hằng túi còn phải trông nom sữa, sam mới 2-3 tuổi nữa.

    Hằng túi từng tâm sự, lần mang thai đầu tiên cô không có kinh nghiệm nên tăng 20kg mà sinh con chỉ được hơn 2kg. đến những lần sau thì hằng túi đã biết cách điều chỉnh để tăng cân hợp lý, trong khoảng 7-9kg mà em bé ra đời vẫn nặng 3,5kg.

    U40 và đã trải qua 5 lần sinh nở mà vẫn giữ được sắc vóc như thế này, hằng túi xứng đáng trở thành "idol" trong lòng hội chị em bỉm sữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-sinh-con-thu-5-duoc-chuc-ngay-hang-tui-lay-lai-phong-do-loi-hai-den-muc-nhieu-nguoi-nghi-ngo-20201031114544642.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY